December born (Sinh tháng chạp)



Sinh tháng chạp


Photo Unknown. Source Somewhere In The Net


Chuyện No1

Thằng Dinatino duhọc tám năm (*1). Tám năm bay tưngbừng, chạy lungtung châu Mẽo châu Úc, nó khỏe như anh Tây Bương (*2).

Vừa về Lừa, Dinatino dính mẹ ungthư. Nó khai nó ungthư tụy. Nhưng con lang Ki bạn Trung Tướng bảo đéo, Dinatino ungthư dái (*3).

Con Ki nói nguyênnhân ungthư chưa rõ, khảnăng Dinatino từng jaocấu gái da đen. Trung Tướng côngnhận jaocấu trái chủngtộc luôn tiềmtàng những nguycơ, nhưng nghi các em mông đen gây ungthư dái là láo quá (*4).

Dái Dinatino sưng to, con Ki nói bằng cái cán búa. Đau nữa. Nhìn Dinatino bước khệnhkhạng, khệnhkhạng, Trung Tướng bảo, mày sang Sing bóc mẹ tụy đi, anh nghe bọn không tụy vưỡn sống dai như chun (*5).

Trung Tướng thảomai. Không tụy thì sống cặc gì (*6).

Dinatino sang Singapore hai lần. Trung Tướng đoán, lần đầu nó chơi chemotherapy, hoặc radiotherapy, còn lần sau, nó cắt mẹ dái (*7).

Trước khi sang Singapore lần hai, Dinatino lydị vợ.

Vợ Dinatino gốc côngchức bìnhdân, nhạtnhẽo lươngthiện, không xinh. Chúng có một con trai đẻ trên xứ Mẽo, quốctịch Mẽo (*8). Anh này tên Christiano, lúc ý quãng ba tuối.

Vợ Dinatino không phànnàn vụ lydị, nhưng phụhuynh bôlão em ý cămhờn rất (*9). Chúng phán rằng Dinatino titiện tráotrở, đá tráchnhiệm làm cha làm chồng.

Lydị xong, dái cắt xong, Dinatino cưới mẹ vợ mới. Trung Tướng ngạcnhiên phết. Vợ mới Dinatino là bạn nó thủa ngâyngô, nhà buônbán lômcôm vặtvãnh. Chúng tậu một căn chungcư bebé, một xe Mazda sedan nâu, cặpkè nhau lạcquan phấnchấn. Dinatino vưỡn gàycòm, nhưng đi đứng không còn khệnhkhạng. Vợ nó váy dài tóc búi, trông hơi cứng, nhưng bìnhthản tựtin.

Tháng chạp năm ngoái, Dinatino độtngột nhập viện. Chỉ trong chục ngày, nó sụt 15 cân thịt. Trung Tướng thăm, nó cười toác, mồm toàn răng, những chiếc răng xanh như bêtông, rộng như quân bài mạtchược (*10). Con lang Ki nói ungthư Dinatino đã dicăn, nhưng nó chưa tèo được, phủtạng nó chưa hỏng mẹ gì.

Ngày 31 tháng chạp, bà ngoại đưa anh Christiano thăm. Anh ý nhoài lên giường bệnh, hôn má Dinatino.

Dinatino nói, Christiano thơm tay ba, cho ba chạm môi em nào.

Anh Christiano hôn tay Dinatino. Nó lại nói, Christiano véo môi ba, cho ba chạm tay em nào.

Anh Christiano véo môi Dinatino. Nó nói, byebye anh Christiano, thanhniên của ba.

Một phút trước giaothừa, vợ Dinatino phóng sms, thưa anh chị, doctor Dinatino Vucini chínhxác từtrần 23h59, chúc anh chị năm sớm ankhang (*11).

Dự tangma Dinatino, Trung Tướng nhòm ô kính quantài, lén coi chim thằng bạn. Chả thấy gì. Mặt nó tóp như săm xịt, phô toàn răng, những chiếc răng xanh như lá khoai, rộng như bậu cửa. Con lang Ki nói Dinatino không sang Singapore cắt dái, nó duhý thôi.

(@2013)

Chúgiải và khảobiên và minhhọa mời đọc trong Ngũ Niên Sách 2014

Comments

3,679 comments

Page:


không ai sất

Chuyện của anh Bín anh kiết lị chắc là hài ước nhất tính từ đầu năm 2015 đến giờ. Mà anh bín nói gì để thằng Tây nó bỏ vào thùng công đức ấy ah?
anh đúng là em Thánh chứ chả chơi!



Unknown

Đọc chuyện anh Pín, em nhớ đến một kỷ niệm ngày vẫn còn là thiếu nữ. hehe

Chẳng là mười mấy tết năm ấy, có anh chàng rủ bằng được em về quê ảnh chơi hội làng. Quê anh Bắc Giang, năm đó nghe nói hội làng to nhất mấy năm qua.

Đến Hội làng thấy già, trẻ, trai, gái nom đều rất phấn khởi. Trò chơi thì có đu quay văng cao xa vãi chưởng, đến kéo co, đến trò mấy anh gày nhom mặc quần đùi đỏ dắt chặt vào khe đít nhễ nhại mồ hôi vật nhau trên cái sân đất có vẻ vòng tròn.

Hội làng đấy thu công đức hay phết, đúng theo kiểu đôn nát, nghĩa là đứa nào muốn vào chơi trò gì thì thì tùy tâm bỏ tiền vào mấy cái hòm. Mấy cụ già ngồi đấy canh, chắc ai không bỏ sẽ bị lườm cho chết mất.

Rồi anh kéo tay em ra chỗ chơi trò đập niêu. Bỗng dưng anh sững người, mặt đỏ gay, nhìn chằm chằm vào một bạn nam đang ôm eo hướng dẫn bạn nữ đập niêu.

Sau này em mới biết bạn nữ đó là đương kim người yêu anh. Câu chuyện 2 đứa bắt cá 2 tay gặp nhau ở hội làng kết thúc. Buồn cười nhất là anh với bạn nam kia là trai cùng làng, nên bạn nữ quả tình thật liều lĩnh khi về quê người yêu chơi cùng một người yêu khác.


Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP



Unknown

Hôm qua em up một dòng quảng cáo món thịt xông khói của em nhưng lại bị sai số một chút chỗ số điện thoại, xin được up lại ạ.

Gà, Chân giò, Bắp bò xông khói - Homemade By GONfarm phục vụ tết.

Gà, Chân giò và Bắp bò xông khói đặc biệt. Đây là 3 món homemade truyền thống rất được ưa của gia đình GON. Món ăn được làm để gia đình ăn, làm quà biết và cung cấp cho người quen. Năm nay, GON quyết định giới thiệu để phục vụ rộng rãi cho mọi khách hàng.

Gà quê được chọn ở vùng Ba Vì, bắp bò và chân giò được chọn ở vùng núi Mộc Châu, Sơn La. Tất cả các nguyên liệu đều đảm bảo tươi và sạch. Được xông khói thủ công nên có hương vị rất đặc biệt, hoàn toàn khác với sản phẩm xông khói công nghiệp khác. Đặc biệt sản phẩm không sử dụng hàn the.

Giá bán của GON.

Gà xông khói >1kg. Giá bán 290.000đ/con

Chân giò xông khói 270.000đ/kg. Nhỏ nhất 500gr

Bắp bò xông khói 480.000đ/kg. Nhỏ nhất 500gr

Liên hệ Hoàng Thu Trang

Địa chỉ: Nhà số 4, ngách 35, ngõ 7 Thái Hà.

Đặt hàng qua comment, inbox. Điện thoại: 0974 231 779

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP



Tõm

Ref: Bù bà bù bựa (3237)

Tôi cũng sắp mua 1 con raspberry, cũng gạ thêm được ít nhất 1 ông mua cho con. Có 1.2 củ là được con máy tính tha hồ nghịch



Anonymous

Em Trang có cách nao ship cho Zì vài cân kýlô sang Ắcgiăngtin nhẻ hehe.

Trong các món Thịt chếbiến, Zì khoái nhất là xôngkhói. Và Gà xôngkhói là khoái nhất trong các loại Xôngkhói, đặcbiệt Đùi Gà và Ngực Gà. Sauđó đến Bắp Bò, và Giò Lợn.

Cắn thịt xôngkhói nghe jòn, ngọt đậm, không nhãonhẹt như các loại khác. Khi xôngkhói, đến Mỡ trong Thịt cũng ngon hơn và không béo như mỡ bìnhthường. Cắn cả cân đéo bị ngấy.

Thịt xôngkhói đéo cần nấunướng cặc jì. Với Zì, đó càng là một Lợinhuận. Xẻo mẹ một cục từ Tủlạnh, thái mỏng, cắn với Bánhmì hay Cơm đều được, thêm đĩa Sàlách Càchua hay Zưachuột muối, thêm cốc Ziệuvang, thế xong. Cực sạchsẽ tinhhoa, mà ngon.

Đêm đóibụng, cũng chỉ cần một cục. Sáng ngủdậy, cũng một cục. Bỏ Tủlạnh cả tháng cũng đéo sao cả. Quá là lợinhuận.

Con nào đéo biết cắn hàng xôngkhói, con ý chỉ đáng cắn Buồi.



Củ Chuối Tây

Ref: An Hoang Trung Tuong (3264)

Nhẽ tháng 5-2016, sách Ngũ niên lên kệ, đặng đến tay các văncông sớm Zì nhể?



Anonymous

Thịt xôngkhói tiếng Mẽo là Bacon.

Bọn Tây Bương làm Bacon từ mọi thứ thịt, chứ không chơi sang như Lừa, toàn Đùi mới Bắp.

Bacon từ Bachỉ Lợn cũng ngon cực. Không hề béo ngấy. Mỡ Lợn khi xôngkhói nó biến mẹ thành Chất khác. Có bọn khi cắn thì zán qualoa, cho cháycạnh. Zì thì chỉ thích cắn sống mẹ luôn, cănbản Zì cũng không chămngoan lắm.

Bacon zán như này mà cắn cùng cốc Vang Bốcđô thì đcm quá là đỉnhcao:

[img=http://johnmorrell.com/uploads/product_category/image/2/bacon_header.jpg]



Unknown

Zì thân yêu!

Em phải mượn ý Zì biên bài PR hút khách nườm nượp mới được.

Anh Cò có nhã ý tặng Zì 1kg chân giò, hay để em chuyển qua Mỹ cho anh Cò rồi anh Cò lái xe xách sang Ặc giăng tin nhậu với Zì.

Hoặc Zì có nhã ý tặng lại món quà đó cho ai ở Việt Nam thì inbox em email hoangtrangbt@gmail.com.



Đôn Lò

Tộ sư dưng đếu hiểu sao các anh tư bẩn mần bacon mặn đếu chịu được Zì ạ



Anonymous

Bacon gàtây, ngon vãi Zắm luôn

[img=http://mentalfloss.com/sites/default/legacy/wp-content/uploads/2007/11/430_baconturkey.jpg]



Unknown

Em nghỉ việc 4 tháng nay để tập trung buôn bán rồi ạ. Mà trong 4 tháng qua, em cũng chẳng bán cái gì, chỉ nghiền ngẫm nghiên cứu sản xuất rồi lại cải tiến sản xuất giờ mới bán sản phẩm rộng rãi.

Em thích buôn bán, mà bán những thứ mình thích, nghĩ đi nghĩ lại thì em chỉ thích ăn thôi nên sẽ kiên trì theo nghiệp kinh doanh đồ ăn.

Nhưng gần đây, gia đình xảy ra nhiều biến cố làm em lung lay. Em lại phân vân giữa việc đi làm bình thường hay tập trung 100% pin cho sự nghiệp kinh doanh.

Thú thật, em cũng chẳng hiểu môi trường công việc có tạo ra khoảng cách giữa 2 người trong hôn nhân không? Hay cuộc hôn nhân nào cũng có những lúc người ta không có chuyện gì để nói với nhau hay bỗng khao khát sút đối phương ra khỏi cuộc đời mình?



Anonymous

Ref: Đôn Lò (3268)

Cô cắn mẹ nó Bacon của Lừa mần gòi. Hoặc cô cắn mẹ Thịtmuối aka Jămbông gòi tưởng là Bacon.

Nhớ là thịtmuối khác thịtxôngkhói nha



Đôn Lò

Ref: An Hoang Trung Tuong (3271)

Không, Lò cắn tại New Brunswick, xa Lừa nửa vòng trái đứt cơ. Ờ mà có nhẽ, Lò không đọc kỹ bao bì herherher@Thần Sầu Thâm Trấn Thị.



Anonymous

Ref: Củ Chuối Tây (3265)

Con Chuối này là con Chuối nào nhẻ?



Unknown

Anh Lò!

Món anh nói chắc là thịt muối ạ.

Thật ra xông khói cũng trải qua giai đoạn muối đó rồi mới xông khói.

Em cũng rất khoái món xông khói vì lý do không được chăm ngoan lắm như Zì cũng.

Đùi lợn xông khói Iberian ham nức tiếng Tây Ban Nha

[img=http://www.thebestham.com/51-large/cereal-fed-iberian-ham-high-quality.jpg]

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP



Anonymous

Ref: Đôn Lò (3272)

Jămbông tiếng Mẽo là Ham, tiếng Fáp là Jambon. Còn Bacon thì tiếng đéo nào cũng Bacon hết.

Jămbông thì thường trông như này:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/6/6b/Schinken.jpg]

[img=http://i.telegraph.co.uk/multimedia/archive/01834/ham_1834951c.jpg]



Củ Chuối Tây

Ref: An Hoang Trung Tuong (3273)

Bộ đội nào đăng nhập đấy?

Chẳng có ai không nhớ, Zì nói thi thoảng nhá hàng sách Ngũ niên, còn phát hành chưa có thời điểm.

Anh Búa Tạ đâu, mao mao kiểm tra lại.



Statesman

[si="5"][co="#FF9900"]Ref.An Hoang Trung Tuong said... (3271)

Bacon gọi chung là thịt muối (cured). Có thể hunkhói (smoked/fumé) hoặc không.

Ham là jambon.

google image đi các bựa.

[/co][/si]



Củ Chuối Tây

Ref: Củ Chuối Tây (3276)

Sori Zì, Chuối đăng nhập nhầm tài khoản Gờ Mêo,



Anonymous

Con Bín bịa chiện zưng bàibản, cózuyên. Zì khen. Lần sau nhớ pháthuy.

Tạng chiện đó kêu là Triện Ngắn. Nhớ chưa con Lợng Bù Điêng. Không nhấtthiết phải mào zằng, anh kẻchiện bịa đây. Mà chỉ cần bảo, đây là "triện" hay "sángtác" (fiction) đcm.

Chứ bịa mà gâncủ thề "camđoan chiện thật 100%" thì hehe bầnnông chết được.



Lyquy


[fo: size="5" face="sans-serif"]F1 Condor[ss:color: rgb(34, 34, 34); font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);] said... [/ss][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966"](3245)[/fo][/ss][/fo][fo: size="5"][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966" face="sans-serif"]
[/fo]
[/ss][/fo][fo: face="sans-serif" color="#000066" size="4"][ss:line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);]Tôi vào được động Anh Zì rồi. Thím Uýnh, Anh Zì, cacc Bộ đội, xin nhận của tôi một lạy...[/ss][/fo][ss:color: rgb(34, 34, 34); font-family: 'Courier New', Courier, FreeMono, monospace; font-size: 16px; font-weight: bold; line-height: 17.9200000762939px; background-color: rgb(255, 255, 255);][fo: color="#FF9966"]
[/fo]
[/ss]



Củ Chuối Tây

Các văn công, đang rất háo hức, đcm háohức chờ đợi sách Ngũ Niên của Zì xuất bản.

Việc đàm phán của Zì với bọn xuấtbản sách Tailong thế nào gòi?



Đôn Lò

Ref: An Hoang Trung Tuong (3275)

Ơ cái Ham này Lò cũng cắn ở đó, nhạt hơn, cắn lạnh không chiên. Chứ cái Bacon kia y hệt hình này:

[img=http://johnmorrell.com/uploads/product_category/image/2/bacon_header.jpg]



Statesman

[si="5"][co="#FF9900"]@Zì: nếu Zì muốn có thêm devis chuyện in sách, Qua sẽ hỏi bênnày.

Không biết Zì còn cân nhắc điềuchi?
[/co][/si]



Anonymous

Thịt Bacon bên Tây Bương chúng Zì jữ vài năm là thường. Thịt Jambon thì thường jữ ngắn hơn. Zưng nhiềnchung là jữ gất lâudài.

Handmade Bacon bên Tây Bương bán khá đắt, thường quãng vài chục tơn một Bao (gần nửa cân kýlô).

Ngoài cách cắn sống, zán, bọn Tây Bương còn hay thái vuông Bacon trộn vào Sàlách, hoặc rắc lên trên Súp, hay Mì.

[img=http://img4-1.myrecipes.timeinc.net/i/recipes/cl/11/05/lemon-chicken-salad-cl-x.jpg]

[img=http://foodnetwork.sndimg.com/content/dam/images/food/fullset/2011/3/1/0/FNM_040111-WN-Dinners-034_s4x3.jpg.rend.sni12col.landscape.jpeg]

[img=http://pinchandswirl.com/wp-content/uploads/2015/01/Shrimp-Bacon-From-Scratch-Ramen-Stir-Fry.jpg]

[img=http://www.thirtyhandmadedays.com/wp-content/uploads/2014/09/baconmacncheese30days.png]




Anonymous

Ref: Củ ChuốiTây (3281)

Ref: Fort Minable (3283)

Zì đang biêntập Sách, bọn Lợng Bù Điêng ạ



Anonymous

Bútủ Zì cỡi Ngựa xuống Lúi chút đã, chốc Zì zìa zạybảo các cô



pín

Dì khen anh nhận.

3-con tôi đéo thích ăn, smoke or not thì cũng mặn bỏ con mẹ ra, tôi vẫn rán lên cắn với bánh mì gớm mặn mặn là.

cơ mà cá hồi hun khói thì tôi ưng.



Lý Toét

Chúng Bọ hay dùng với ôp la, kiu là bâyk nếch và bánh mỳ.



Lý Toét
This comment has been removed by a blog administrator.


pín

chuyện gốc là có thàng a lô hỏi thàng tây kia bỏ nhiêu tiền vào hehehe vì kẻ nói 100 $, kẻ nói 20$, thực tế nó bỏ có 1$.

địt mẹ chúng nó cãi nhao chí chóe



Unknown

[si="5"][co="#FF9900"] Thằng Google Earth Pro aka phần mềm du lịch soi mói toàn thế giới có giá $400/năm đang mở cửa miễn phí.

Còn đợi gì nữa các văn công, mau mau tải về máy tính, đặng các cô chùm chăn du lịch với vện.

Link đăng ký

Các cô vào link lỉnh, điền mail + thông tin gồi "sign me up". Nếu chưa được( chắc do đông người tải lên nghẽn) thì thử lại. Tải phần mềm ở đây

Tải xong thì cài nó vào máy. Sau Login vào mail đăng ký. Copy cái License Key. Mở chương trình nên, điền mail với License Key vào. heheh, chúc mừng các cô.

demo quả ảnh
[im]https://scontent-a.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10599450_771623449581239_4453033018099361360_n.jpg?oh=3e5c80cc5143417cc9753d592deaa53b&oe=55591603[/im][/co][/si]



Unknown

[si="5"][co="#FF9900"]Úi địt cụ, hình to quá nhưng kệ mẹ các cô. Anh đi nướng steak cắn với diệu vang. Cuối tuần mềnh màng[/co][/si]



Unknown

=)) Vừa vầu nhà anh Pín quảng cáo tý mà bị Văn công chửi cho té tát, em đang phải lấy thùng phuy hứng nước bọt.

Chứng tỏ ở nơi này em Trang Gon vẫn được yêu thương, trìu mến.

Anh Pín mà xóa bài em em khóc 3 ngày, 3 đêm cào mặt ăn vạ =))



Unknown

Mời đồng bào thưởng thức tý nhạc của Ban nhạc Vĩ đại nhất thế kỷ 21.

Tên anh Matthew Bellamy - sang trọng và quý tộc. Chỉ có thẻ là đến từ Anh Quốc của anh Pín.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=avM_UsVo0IA]



Đôn Lò

Ref: Trang Hoàng (3293)

Trang EY, cào mặt cắn vạ con Bín nó hổng sợ đâu. Cào cái khác đi.



Unknown

Em quết lại cái cồng bên nhà anh Pín khi nghe mọi người chửi:

Thật ra trước đây em cũng chịu nhục kém lắm. Trước còn đi làm, xong đi bán hàng, ship đến cho bạn học cảm giác ngượng kinh khủng, xong có đứa còn nói theo kiểu khổ thân phải đi buôn bán thêm để kiếm tiền, lại càng ngượng. Nhưng theo thời gian, được sự huấn luyện của Zì và các anh chị Bựa em đã bỏ được hẳn cái tính sĩ của Lừa rồi.

Mình làm việc công chính thì cớ sao phải ngượng, có phải đi ăn cắp đâu. Ở trên quán những anh em bắt đầu bán hàng kiếm từng đồng lẻ luôn được Zì và văn công khuyến khích, thậm chí khuyến khích quảng cáo, góp ý chửi bới nhiệt tình cho nên người.

hế nên giờ các anh có chửi em cũng chỉ tiếp thu thôi, không có ngượng đâu hihi. Bảo học anh Sáu Son, tối về ngồi ngâm cứu học ngay hê hê hê



Unknown

Vàng Son Trang Hoang có gu nhạc mần thím on top liên tục !

Cực kỳ thik gu nhạc cảu cưng!



KhoaiLang

Ref: Trang Hoàng (3293)

Tại sau cô không mở web làm chiên nghiệp luôn hầu. Tôi thời ko phản đùi ai quảng cáo nhưng tôi thích dùng thứ gì đó chiên nghiệp or cắn thời phải có công ty, giấy phépân toàn tp. đéo hiểu cacc học đòi chửi lừa mờ vưỡn order iem này thời tui đầu hàng mẹ

Vào một ngày đẹp trời , một mlt nào đó len đây kiện cáo thời sao



Unknown

Không phải lúc nào cũng có thời gian tham gia Quán nhưng em luôn theo dõi mọi người.

Từ ngày theo quán, em đã học được nhiều cái, nhưng có lẽ cái nhất học được ở Zì và các anh chị là sự vô tư, yêu đời và bỏ được sĩ diện hão.

Trong mọi hoàn cảnh luôn nhìn về khía cảnh tích cực. Thế nên, có lẽ nhờ học được điều đấy ở quán mà những người xung quanh em cũng được lạc quan theo em hehe.

Hay như nhìn nhận ai đó cũng không còn phiến diện nữa. Như em không thích chị Rô lúc chị ấy cứ nói mãi về chuyện lấy chồng Tây sướng, không phải vì em gato đâu vì chồng Lừa của em nếu có khoe em cũng khe cả ngày, chỉ là em thấy không thích thôi. Nhưng khi chị ấy, post ảnh phong cảnh đẹp đẽ nơi quê hương mới, bọn trẻ sống trong môi trường văn minh em lại thấy vui và quý mến hehe.

Hay như hầu hết những điều Zì nói em đều thấy thú vị nhưng em lại thấy ghét Zì những lúc Zì cứ bảo thủ bảo vệ quan điểm của mình bằng mớ lý thuyết cách đây 30 năm hehe.



Unknown

Anh Khoai Lang!

Tất cả mọi thứ đó, em vẫn đang tiến hành khẩn trương và nghiêm túc ạ.

Em đã mua tên miền gonfarm.com rồi. Hehe, sẽ thiết kế web và ra mắt nhanh thôi.

Ra tết em cũng tính sẽ mở một cửa hàng nho nhỏ, xinh xinh ngay tại nhà.

Thú thật với anh, em cũng nóng ruột những điều anh nói lắm. Cảm ơn anh góp ý, thế chắc em phải đẩy nhanh vấn đề này hơn dự kiến mới được.



Unknown

Em nói rồi mà, em thích kinh doanh và kinh doanh thứ mình thích.

Cộng đồng em phục vụ hiện giờ vẫn tương đối nhỏ, chủ yếu là người quen biết.

Nói thật em vẫn đang trong quá tròng mò mẫm, tìm hiểu nhu cầu thị trường, chọn nguồn hàng đảm bảo chứ chưa đến giai đoạn đầu tư tài chính ồ ạt và hiện giờ cũng chưa có khả năng hehe.

Tập quán mua bán ở Lừa cũng khác biệt lắm, cũng phải xem xét mình lựa chọn nhắm đến đối tượng khách hàng nào thì sẽ có cách PR và xây dựng thương hiệu theo ạ.



Unknown


Mời Văn công nghe nhạc tiếp ạ.

Một ngày năm 2011, đài báo đồng loạt đưa tin Amy chết. Em đã thực sự sốc, mặc dù em biết cô ấy có thể chết bất cứ ngày nào và gần như đã khóc vì em quá yêu mến cô ấy. Nhưng khi nghe bài hát này em biết Amy cô ấy chưa bao giờ chết.

Hôm trước, Beckham sang Việt Nam có cô ở sân bay chụp ảnh cùng anh ấy xong được nói là cô gái may mắn nhất Việt Nam. Xong mọi người nhao lên chửi là có gì may mắn nhất khi chụp ảnh cùng thằng đàn ông không liên quan gì đến cuộc đời mình.

Em cảm thấy thật thương hại cho những người thốt ra câu đấy. Có những người có thể chẳng liên quan gì đến cuộc đời các anh chị nhưng không thể nói là họ không ảnh hưởng gì đến anh chị hehe.

Như em vẫn luôn mơ ước được sống trong Liveshow 1 lần và em sẵn sàng nói đấy là khoảnh khắc may mắn nhất đời em chứ không phải lúc em được cầu hôn hehe


[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=9Pes54J8PVw]



Thì Bựa Bựa

Chửi Lừa và order em Trang không liên quan đến nhau mấy.

Bởi chửi lừa là chửi thói sĩ diện hão, chửi thói lười biếng....

Còn order em Trang là order niềm tin. Ngoài ra với riêng 2b thì còn thấy hình ảnh đẹp nữa.

Nhớ lần em Trang ngồi trên xe 3 bánh (xe thương binh) đi giao hàng mà 2b ấn tượng mạnh.

Một vàng son da trắng dáng cao, khuôn mặt thanh tú, vóc người cân đối bước xuống từ xe 3 bánh, chả nhớ hình ảnh này 2b đã xem trong film gì rồi ấy



Unknown

Radiohead luôn là một ban nhạc vĩ đại, hàng loạt nghệ sĩ đã và sẽ ảnh hưởng bởi cá tính của họ nhưng Radiohead lại chưa bao giờ là một ban nhạc thành công về mặt thương mại.

Họ đánh những liveshow trong không gian hẹp, khán giả phê trong âm nhạc của họ còn hơn phê cần. Không phải họ không có khả năng là show lớn và thu nhiều tiền, đơn giản vì họ không thích.

Một ngày Thom Yorke cùng ban nhạc của anh ấy gọi một đám quay phim đến tầng hầm và đánh 1 liveshow ngay tại đó, chẳng có khán giả nào ngoài mấy anh quay phim. Sau đó bản thu của liveshow được phát hành trên ...youtube

Đến nay From the Basement được công nhận là liveshow thành công nhất của Thom và Radiohead.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=Xq_a8f24UJI]



Unknown


Thành anh 2 Bựa!

Tặng anh.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=98WtmW-lfeE]



Đôn Lò

Nhân em Trang nói về xây dựng website riêng, Lò hỏi em (và dững người khác có kinh nghiệm) rằng mua 1 địa chỉ domain với thuê hosting, subdomain, máy chủ, thêm zịch vụ email... khác nhau ntn?

Nhân thêm cái tiện nữa, Lò khen hình thức trình bày ảnh ọt sản phẩm của em Trang đẹp phết hehe.



Unknown

Trang Hoang , pls post thêm vài xi-lit nhạc của cưng nữa!

You make my weekend !



Đôn Lò

Sở dĩ Lò hỏi thế vì Lò cũng đương muốn lập 1 trang web cho 1 công ty. Mà thấy mua domain rẻ bèo (2-300k) thì có ổn không nhỉ? Việc mở hàng loạt các tab con (kiểu như trang tiếng Việt-trang tiếng Anh, gòi trong mỗi trang có nhiều mục con như liên hệ, sản phẩm, tin mới, khuyến mại, ....cần những gì nhẻ?



Thì Bựa Bựa

Dù chưa gặp Zì bao giờ nhưng 2b tin Zì. Điều làm nên niềm tin chính là chất lượng.

Em Trang nhớ là mình đang bán chất lượng nha.

2b cứ dặn thêm như thế dù Trang biết rồi. Bởi chất lượng vừa là huyệt sinh song cũng chính là huyệt tử cho khởi nghiệp kinh doanh của Trang.

Chúc chân cứng đá mềm!



Unknown

Anh Lò, cái này anh anh phải chờ Zì tay chuyên lên là hợp nhẽ nhất ạ.

Nói thật với anh cái tên miền Gonfarm.com cũng chính Zì tặng cho em làm quà khởi nghiệp, em gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Zì ạ.

Bây giờ em đang nhờ bạn thiết kế nhưng muốn trình bày như trang này



Đôn Lò

Ref: Đôn Lò (3098)

Ơ kìa Zì, hỏi mà cứ lờ lớ lơ là sao nhẻ. Không đồng ý thì bẩu cút con mẹ mài đi Zì đi sáo múi là xong chớ gì. Híc hic



Đôn Lò

Thành em Trang nhiều. Chúc em mua may bán đắt.



Unknown

Lucky Nguyen said... (3307)

Xin giới thiệu Sisters cùng Pain of Salvation tinh hoa âm nhạc Thụy Điển. Một trong những tuyệt phẩm đỉnh cao nhất đối với Trang.

Nếu có thời gian Lucky có thể nghe hết album Road Salt One của Pain of Salvation. Cả album là một bài hát lớn hay nói đúng hơn là một bức tranh hoàn thiện.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=nsaX-e-KuYU]



pín

2h nữa ( tức 12h đêm giờ GMT+7) con nào bú diệu thì gọi tôi nhé.



Quach Magic

Đôn Lò said... (3306)

Cô Lò muốn chạy 1 trang web thì cần mua tên miền ( domain name) và không gian lưu trữ trên Internet (hosting).


Cô cần hosting để chứa website, dữ liệu, và các tài nguyên... Còn tên miền nôm na là chỉ dẫn đến không gian đó.
Tên miền thường rẻ, trừ những tên miền có giá trị marketing tỉ như sex.com hay quanbua.com . Cô trả phí theo năm.

Hosting thì giá cao hơn, tùy theo dung lượng tối đa cô được cấp, băng thông đến,.. Các gói cho thuê hosting hiện nay thường cấp cho cô sẵn 1 số lượng địa chỉ email, subdomain. Chẳng hạn cô có thể tham khảo ở đây.

Nếu cô chỉ cần website giới thiệu thông tin thì giai đoạn đầu chọn gói Start Plus là đủ xài.


Về làm website thì cô cài mã nguồn mở như Wordpress, Joomla lên là có đủ chức năng gồi.



Quach Magic

Nhiền chung chi phí duy trì website giới thiệu sản phẩm hàng năm quãng 1 đến 2 chai.



pín

bốt mẹ triện nữa, chiện này đéo phịa thế mới tài :


Đánh thàng trộm
Hồi đó, 198x, tôi còn niên thiếu, có 1 lần anh Cáo rủ tôi đi đánh người, đánh 2 anh em nhà kia. Tội của chúng nó là ăn trộm.
Không biết thanh niên giờ thế nào, chứ hồi đó rủ đi đánh người tôi đi ngay, cơ mà phải chắc nó yếu hơn và không phải đầu gấu.
Đầu đuôi là, nhà anh thầu cái hồ cá, tức hợp tác xã cho anh thuê cái hồ đó trong vòng nhiu năm đéo biết, mỗi năm, nhà anh phải trả tiền. Lều trông cá đc nhà anh hoán cải thành nhà ở, chục con người nhà anh chui hết trong đó.
Luôn réo rắt tiếng chửi thề.
Hồ cá như mọi hồ khắp miền Bắc, được đặt tên là hồ cá Bác Hồ. hồ nhà anh cũng được họi là hồ cá Bác hồ.
Cá trong hồ Bác, dĩ nhiên nuôi bàng cứt, mà cứt còn không có mà đớp, nhà anh có cái cầu ao, là miếng ván ngoi ra mặt hồ, được đỡ bằng 2 cây tre cắm dưới bùn, cả nhà anh ỉa xuống đó để cá ăn, cá ăn cứt luôn béo và vàng hơn, tôi hễ buồn ỉa là cố nén để đi ra hồ ỉa giúp nhà anh.
Vì nguồn hiếm, anh phải đi xúc cứt ở hố xí công gần đó, của khu giấy dầu, khu đó có tên gì đó, nhưng của công nhân nghèo, lợp bằng giấy dầu, hóa thành tên.
Công nhân ở đó đéo có việc, vật và vật vờ, đói ăn, cả tuần mới rặn được 1 cục, cả khu gần trăm con người, mà cả tháng, anh mới lấy đc có 2 xô , anh hay chửi cái địt mẹ bọn ăn sắt ỉa ra xà-beng, ý là bọn đó keo kiệt.



pín

Lượng phân đó đột nhiên bị hao hụt nghiêm trọng, anh rình và phát hiện ra, 2 anh em nhà kia xúc, anh kết chúng vào tội ăn cắp, Hố xí công dĩ nhiên đéo phải của anh, nhưng vì anh có công bê 5 viên bê tông chặn cái cửa phía sau, nghiễm nhiên cứt là của nhà anh.
À tại sao lại phải chặn cửa, vì ra cục nào, chó sẽ ăn hết, khu đó nuôi dễ chục con chó, việc đầu tiên khi khi đc thả xích là chúng lao vào ăn, anh phải chặn cửa lại, nếu chó biết nói, chúng sẽ chửi tam đại nhà anh vì cướp miếng cơm ( cứt ) của chúng.
Vậy là chúng tôi tụ lại, 5 thàng, đến hỏi tội 2 thàng ăn cắp trứ danh, nhà chúng gần đó. Chúng ăn cắp phân bán cho 1 hồ cá khác.
Anh gọi 2 thàng đó ra, chúng tôi quây quanh, anh đọc cáo trạng tội xúc phân cho chúng tâm phục, thế là chúng tôi đè chúng ra đấm đá đạp, 2 anh em nó bò lê bò càng xin lỗi, anh cáo đánh hăng nhất, cứ 1 phát đạp anh lại chửi văn vẻ : “ địt con mẹ mày dám cướp miếng cơm nhà tao “.
Rốc cuộc, 2 anh em nó chạy thoát về nhà, hả hê vì giúp đc anh bảo toàn chỗ phân xà-beng, Anh mời bọn tôi về nhà uống diệu.
Sau tuần diệu rôm rả, anh khoe với bố anh : “bọn con đánh bọn nó bò lê bố ạ, địt mẹ dám cướp miếng cơm nhà mình..”
Bố anh đồng tình : “ Đúng, địt mẹ thàng nào xúc thùng mì nhà mình, phải đánh nó chết”.



Travis Hawk

Moa đã hiệnhồn về trong mônglung và sươngkhói gòi đơi. Địt mẹ giờ mới xong việc các cô ạ. Cuối tuần moa vưỡn chạy cong đít zư ông chó dái ngoài đường dcm.

Moa đương làm ly vang đỏ mới đĩa New York strip như nài cho nó tâu-nhã ông người.

[img=http://www.cannatasmarket.com/news/wp-content/uploads/2012/09/nystripweb.jpg]



Unknown

Ref: Day-dreaming (3258)

[si="5"] [co="#oo0055"]
Những câu hỏi đại loại như thế này nhẽ chị ko cần hỏi Ngu nhẻ.

Gúc phát ra ngai mà.

Cetirizin ko có khuyến cáo là hại gan, nên chị ko cần lo lắng về tác dụng phụ nài.

Nhưng uống thuốc thuổng chán phết! Thường mệt mỏi, khô miệng, chán ăn ...

Chúc chị nhanh chóng củng cố đc sức khoẻ, đặng vĩnh biệt được các cơn ngứa ngáy bệnh lý khó chệu nài!


[/co] [/si]



Travis Hawk

Cô Kỵ Gió đúng là có fôngđộ của đại gia, moa gất khâmfục. Em Trang gặp cổ là Tết này ấm mẹ gòi. Trúc em chân cứng đá mềm, buôn may bán đắt nha.

À em Trang cho moa hỏi fát là loại gỗ em dùng xông khói là gỗ gì vậy em? Và em xông lạnh (cold smoking) hay xông lóng (hot smoking)?



Unknown

Anh Húc!

Thành anh, hôm nay, thơ ký xinh đẹp của anh Phong đã gọi điện cho em, sang tuần em sẽ chuyển hàng vào Sài Gòn cho anh Phòng dùng thử, nhân tiện gửi luôn cho các Bựa ở trỏng ạ.

Sản phẩm xông khói thủ công bằng gỗ thường anh ạ, tạo thêm khói và mùi thơm bằng gỗ thông. Thịt được tẩm ướp hay còn gọi là muối đó ạ, để ở nhiệt độ 4 độ C trong 5 ngày, sau đó xông khói và đóng gói bằng túi hút chân không.



Travis Hawk

Nhân đang bàn đến thịtxôngkhói, moa xin-fép lên fiếm vài cồng về fươngfáp xôngkhói trong lấulướng (smoking). Địt mẹ ông người tinhhoa mà đéo biết smoking là gì thì cắn cứt dcm cắn cứt.

(1)Thế xông khói aka hun khói aka smoking là cái đéo gì?

À đó là cách lấulướng, tạo mùi và bảoquản thức-cắn, chủyếu là các loại thịt đỏ (bò, cừu, heo), gia cầm (gà, vịt) và cá bằng cách để thức-cắn tiếpxúc mới khói được tạoga từ vâtliệu gây cháy, chủ yếu là gỗ. Dài dòng nhể fết.

Thế vì sâu smoking?

Bọn ẩm-thực-gia lỗ đít cho gằng, từ thời tiềnsử, lúc ông người còn ở trong hangđộng, việc lấulướng lúc đéo nầu cũng làm khói bay đầy hang vì lúc lủng ổng chưa biết tạo ra ống khói. Tiziên, nhờ vậy mà ông người fáthiện gagằng, thịt treo trong nhà ngập khói khỏi lại có mùi hương (flavour) đặctrưng và ngon hơn hẳn thịt fơi khô thế mới tài.

Từ đấy, smoking được dùng làm cách bảoquản thức-cắn ngoài phơi khô.

(Còn zưng cắt cồng địt mẹ)



Danko

ĐCC con Hốc,

Ỉa thì ị nốt đi. Rón ra rón rén !



Travis Hawk

(2) Moa tiếptục jảng về smoking.

Mới sự ga-đời và fáttriển của khoahọc kỹthuật, việc bẩuquản thức-cắn đã trở nên zễzàng hơn bâujờ hết. Smoking, từ 1 cách bẩuquản, đã jởthành 1 cách lấulướng thường được sửzụng.

Bằng cách sửzụng nhiều loại gỗ và cách tẩmướp (marinate) khác nhâu, smoking được giới sành ăn ưachuộng gất. Vì mỗi loại gỗ, mỗi loại thảodược (herb) lại cho ga một mùi vị thịt xông khói khác nhau dcm thế mới tài.

Thôngthường ở Tây lông, gỗ trăn (alder) là ông gỗ truyềnthống được dùng làm chấtliệu xông khói (smoldering material), ổng như nài:

[img=http://www.smokedngrilled.com/wp-content/uploads/2011/06/images.jpg]

Khi zùng smoking, thì ổng được chặt khúcga như gài gòi đốt lên tạo khói:

[img=https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQf6WkDQ72YkufBmYSxwmq3-XMrY-wr8Y48DZu2WlJVeo6g4j7n]

Tiziên, hiệnnai ông gỗ sồi (oak) lại được zững đầu bếp ưa chuộng vì cho mùi thơm hơn.

Ở Bắc Mỹ, ông người còn sửzụng các ông gỗ anh đào, óc chó, hạt dẻ và gỗ từ các ông cây ăn trái khác zư cam quýt và táo.

(còn)



Unknown

“Mã cha các đồng chí!
Mã mẹ các đồng chí!”
…Đã bị bom Mĩ cày xéo… bala bala.
ĐKM đó là lời Già Giáo-CNXH khoa học bi bô! Tự hào sất…
ĐM! Hum nay tui đi chuyển mộ các đồng chí à!...
Mịa kiếp, những gia đình nào có mộ nhận đền bù di chuyển. Mà chưa di chuyển kịp, xe Ủi nó Ủi bằng luôn. Muốn lấy mộ? Xin mời, cứ việc xăm tìm!... ĐM bọn bất lương, bọn mất dạy, bọn dòi bọ…giận quá!
Nhẽ rằng!
“ Mã cha các đồng chí!
Mã mẹ các đồng chí!”
…Đã và đang bị ông Ủi san bằng?



Unknown

Em chia sẻ thêm một chút là ở Lừa có một nguyên liệu tạo ra mùi khói rất đặc biệt các anh chị ạ. Đấy là mía các anh chị ạ. Coi như chia sẻ bí quyết cùng cả Quán, các anh chị có thê thử.

Ngoài gỗ thông, Sản phẩm của em bây giờ cũng đang dùng mía để tạo mùi. Tuy hơi đắt đỏ một tý nhưng thực sự là rất ưng ý. Chẳng là em thích đi qua những quán vỉa vè ngửi mùi mía nướng. Thắc mắc là loại này đốt lên thì thế nào, thế là thử luôn và rất ưng ý.

Mía phải cho vào máy vắt gần cạn nước, rồi để ở lớp trên cùng để tạo khói, mùi khói quả là rất rất đặc biệt.



pín

con đê vít mõm dọc nổ về xông khói tôi ưng.
có ai bú ko dcm



Travis Hawk

Địt cụ cô Đàn cô, moa fẩy hêhê gúc và biêntập chứ đcm. Có fẩy chưởi nhao đâu mà biên zư ỉa chải.

(3) Moa tiếp tục jảng về smoking.

Zững ông gỗ moa nêu trên là zững ông gỗ thân cứng, khi cháy tỏa nhiệt vừa fải nên cháy chậm. Điều này làm cho thịt chín từ từ và mùi hương của gỗ sẽ ngấm đều vầu trong tảng thịt.

Nguyêntắc ẩmthực hànlâm là thịt ông bò ông lợn (là zững loại thịt nấu lâu chín) thì zùng mới ông gỗ cứng và nặng (heavy hardwood) chảdụ gỗ sồi.

Thịt ông gà ông cá (thời gian nấu chín ngắn) thì zùng zững loại gỗ cũng cứng zưng nhẹ hơn (light hardwood), đó là gỗ thăn, gỗ anh đào.

Còn gỗ thông, sorry em Trang là gất ít được xài ở Tây lông vì gỗ gổ được xem là loại gỗ mềm. Khi cháy sẽ tỏa nhiệt gất nhanh và có mùi hắc. Tỏa nhiệt quá nhanh khiến hương vị gỗ chưa thấm hết vầu trong thức cắn, hơn nữa thịt sẽ chín không đều và bên trong bị khô.

Tiziên, vụng chèo thì khéo chống. Khi xông khói, chúng ta có thể cho thêm các chấtliệu đốt zư các loại thảodược, vỏ cây để tăng thêm hương vị của thức-cắn và khử mùi hắc của gỗ thông.

Moa không đang ziềmhàng em Trang đâu nha, zưng thựcsự là gỗ thông ít được zùng để xông khói lắm em ạ. Zưng hêhê quantrọng đéo, miễn khách ăn thấy ngon là được fỏng em?

Cũng zư các món nước sốt hoặc soup Âu nấu ở Lừa để fụcvụ khách Lừa vậy. Các đầu bếp thường fải cho thêm chất điều vị để làm cho hương vị các món mỏn trở nên gần mới vị của châu Á, giúp thực khách thấy ngon hơn.



Anonymous

Ref: Nguyễn Hoàng (3326)

Con Hoàng phànnàn vụ Mồmả thế là Zì đéo khen, Zì chê. Bầnnông quá lắm.

Các cô thỏathuận gòi, nhận Xèng Đềnbù gòi, thì bốc mẹ Mồmả đi luôn cho xong. Zằngzai làm cái đéo jì? Các cô định còquay, hay sao? Mà nhận Xèng xong thì làm luôn, đéo jì mà chờ đến tận Ngày hếthạn vưỡn chưa làm, gòi kêu chúng bấtlương? Các cô bấtlương, thì có.

Lếu các cô thấy đéo có Khảnăng bốc Mồmà đúng hạn, hoặc thấy chưa thỏađáng, thì đừng ký camkết, đừng nhận Đềnbù. Đéo jì, Xèng thì đút túi, mà đất thì đéo nhả. Đéo ai chiều các cô được.

Là Zì, thì Zì cũng húc mẹ các cô đi. Nhânnhượng cái Lồn.

Lừa các cô fải nhét Cứt vào Mồm ý đcm.



Bazi Lốp


Khiếp bam đéo gì mà lắm thế, tôi duyệt không kịp.

Chi bộ đang thảo luận về thịt xông khói hở?
Hay đấy, tôi cũng khoái món này. Bên Tây lông cái này mà voi mấy siêu thi thì bạt ngàn, đéo biết đường nào mà lần luôn.

Giờ tôi sẽ chỉ cho các Bựa cách làm vài món với thịt thỉn, dễ cực. Chỉ trong 15', rất thích hợp cho các bé kém chăm ngoan như Zì.



Anonymous

Ref: Trang Hoàng (3327)

Thầu gốc mía, ngọn mía, lá mía, mang zìa phơikhô gòi hun thịt, em ạ. Thầu mấy cái ý có khi còn không mất xèng

Ngoài ra, hun thịt bằng gơm cũng gất tốt. Hoặc bẹ ngô, lá ngô.



Anonymous

Ref: Travis Hawk (3329)

Con nài ngu gòi. Sô Liên tuyền hun bằng gũ thông. Thithoảng chúng zùng gũ bạchdương, zưng không nhiều. Bọn Tây Bương đếquốc thì Zì chưa gõ lắm



pín

vụ mía hun khói hay đó nhé trang hoang em



Bazi Lốp

Đầu tiên là món Carbonara aka mì trộn sốt kem có thịt xông khói, một món của Ý lợn.

Mì Ý bùi bùi cộng thêm với kem tươi, mí pho mai Parmesan béo ngậy, quện cùng vị khói của thịt, ăn vào cực, rất dễ cắn với Lừa.
Đây hình tôi làm đây:

[img=https://scontent-a-ams.xx.fbcdn.net/hphotos-xaf1/t31.0-8/1925992_732956470102040_1298903559442998016_o.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9]

Trước tiên phải có cái này đã, cái này bên tôi gọi là Lardon, nhưng nếu không kiếm được cacc có thể thay bằng loại khác, đại khái là thịt vụn vụn dư lày, đều được.

[img=https://fbcdn-photos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-0/10009787_822327087831644_5516567215727996111_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=6968891eef612282ef7523c727201ed7&oe=554ED36D&__gda__=1428319708_fc20d90b99614ca1dbb6dbd5a210caaa]

Và cái này nữa, quả nhục đậu khấu, quả này phải bào ra nha, bào thành bột í, thường thì mình mua 1 chai quả này bỏn bán cả cái đồ bào be bé bên trong rồi, hay mua loại bào sẵn cũng Ok.

[img=https://fbcdn-photos-f-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpf1/v/t1.0-0/10420254_822331674497852_1877566136843120080_n.jpg?efg=eyJpIjoidCJ9&oh=4995bb62e43f9b9d990d01f071bcf580&oe=55215230&__gda__=1432662618_a5cfc048f0a42b0926ee62ea9đ7è7e]

Rồi xong phần chuẩn bị, cơ bản phải có mấy thứ đó.



pín

vụ mồ mả bàn rồi mà, dcm lũ lừa súc vật.

mả cụ tôi ở vĩnh bảo bị mất mẹ, do thàng cậu tôi (nó là trưởng) đéo có hehe bia ( nó ki bo, nó đéo làm bia, nó thanh minh là sợ trẻ trâu nó đọc tên phạm húy hehe dcm thàng cậu tôi ) .

thế là mất mẹ cái mả, nó vẫn đâu đó ở bãi tha ma, cơ mà đéo ai nhớ ở đâu, coi như mất mẹ.

lũ súc vật khi di dời mồ mả. hay có trò đến khóc đòi tiền, dù đéo biết mộ ở đâu, cứ nói bừa mộ cụ tao ở chỗ đó chỗ đó blah.....

địt mẹ quân bất lương



Anonymous

Bọn Sô Liên không chỉ cắn Thịt hunkhói, mà chúng cắn luôn Cá hunkhói (thậmchí nhiều hơn Thịt), Trấng hunkhói.

Cá hunkhói Astrakhan trứdanh:

[img=http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/thumb/8/86/Astrakhan_Smoked_Fish_Market_14_%284141341556%29.jpg/768px-Astrakhan_Smoked_Fish_Market_14_%284141341556%29.jpg]

Cá hunkhói ngon nhất là phần Bụng. Zưng thường thì Nhândân cắn hết sạch mẹ luôn, mút cạ Đầulâu cạ Đuôi cạ Xương, mút tất.



Travis Hawk

(4) Moa tiếptục jảng về smoking.

Có 2 loại smoking phổbiến:

(a) Cold smoking aka xông lạnh: Là xông ở nhiệt độ từ 20 - 30 độ C. Ông thịt không trựctiếp tiếpxúc mới khói nóng khi vừa cháy. Khói khỏi được dẫn từ một ngăn riêng, đặt cách ly mới thịt, và được làm nguội ngay khi tiếpxúc mới thịt.

[img=http://i.ytimg.com/vi/86K6M79QE4w/maxresdefault.jpg]

Cách này làm khá lâu, thường mất cả tuần mới xông xong ông thịt và khi xông xong thì ông thịt vưỡn chưa chín. Cần fẩy nấu chín mới cắn được.

[img=https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcT6KvAgSWVGKl4jjWcnsqqpuWgtpw2mdUto3No_uuikS2h1bnHJ]

Đây là cách làm thường zùng mới thịt ông cá hồi và thịt ông heo.

(b) Hot smoking aka xông nóng: Để cho khói nóng tiếpxúc trựctiếp mới ông thịt. Nghe fát là các cô hìnhzung được ngai nên hêhê moa đéo nói dàidòng.



pín

địt mẹ thàng cậu tôi tôi ghét.

hồi tết tôi về, nó bú diệu say, nó lôi đâu ra cái kiếm cùn, nó múa loang loáng, kể chiện nó chém 2 anh em thàng soi ếnh gì đó, dcm, chém gió cơ mà nó cứ tôi nó chém, tôi dán lưng vào tường rồi mà nó cứ múa kiếm, nói sùi cả bọt mép ra, tôi sợ đéo chịu đc, dính 1 kiếm thì rách da...

tôi định xông vào đá nó 1 phát, cơ mà sợ họ hàng, thế là cứ dán lưng vào tường, nó thì múa kiếm chửi và kể nó oai-phong thế nào.

15 phút nó mới ngừng, tôi sợ vãi lồn ra



Unknown

Anh Húc ơi, Trang điều chỉnh nhiệt đọ từng loại khí đốt khác nhau qua cách mở thông khí lò, hay điều chỉnh khoảng cách từ khói đến thịt ạ.


Đúng như anh thảo luận, thịt gà sẽ dùng gỗ mềm, nhiệt nhỏ hơn để gà không bị xác.



Travis Hawk

Các loại thịt xông khói ở Bắc Mỹ cũng thường được xông bằng ông lõi ngô như nài:

[img=https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR-HhUUQjlHqwsQ2HZQrQFsTnJ9T7kP0C-nIQJf8f998lpx_0xWMA]

Chứ mía thì hêhê làm đéo có. Nhẽ Zì bướm bương nhầmnhọt việc xông trà mới mía bên Tầu gòi.



pín

địt cụ bọn lừa vô đạo, coi mồ mả là quan trọng, gì chứ động đến mồ là chém nhau luôn.

thàng quang trung hay vua đời xưa toàn trả thù bàng đào mả, địt mẹ lũ bẩn.


tôi đi cùng 1 anh già người Anh, tản bộ ở nhà thờ hehe.. cắt



Anonymous

Ref: Ngẩu Pín (3339)

Chiện nài bịa được. Zưng chiện đánh anh hốt cứt phía trên là bịa bốláo đó nha đcm.



Unknown

Thành anh Húc vụ xoog lạnh nha. Nghe hấp dẫn. Em sẽ ngâm cứu.



pín

tôi ngạc nhiên vì cái đá lát tôi đang dẫm chân lên, chính là bia đá, anh a, chị b, anh c, chết năm 1900, 1890, 18xx đéo nhớ...

tôi hỏi anh ta, sao lại lấy đá bia lát đường, ảnh bảo sao ko???

tôi nói xương cốt đâu, ảnh bảo đâu đó phía dưới đất, quan trọng đéo gì...

mới đầu tôi đéo tin đó, nhưng đúng thế, khi chôn ở nhà thờ, lắm lúc nó san phảng mẹ, bia lát đường, xương hóa đất,

bọn ANH nó đéo quan trọng mồ mả lắm



Travis Hawk

Cá hun khói thì thường dùng ông cá hồi (salmon) và ông cá mackerel.

[img=http://i.ndtvimg.com/mt/cooks/2014-11/mackerel.jpg]



pín

bọn Anh (tôi biết ) tin ràng chết thì lên thiên đàng, cái xác chả xi nhê cạc



pín

vụ hốt cứt đéo phịa Dì ơi, anh đánh nó mà hehehe



Unknown

Vụ lõi ngô cũng hay, ở Lừa rất sẵn nhưng toàn lõi ngô khô.



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (3330)

Z` nói phải, tộc Lừa ( lời Z`) mà!...Các già còn phải xem ngày.
Z`à! Có gia đình còn dùng giằng ít tháng, lí do mới chôn…Có gia đình đào lên, đốt-rạch thật king khủng.



Travis Hawk

Ngoài ra, hun thịt bằng gơm cũng gất tốt. Hoặc bẹ ngô, lá ngô.@ Zì

Moa fụt zắm mới Zì. Làm đéo có chiện hun bằng gơm hoặc bẹ ngô?

Hun kiểu này là hun kiểu Lừa gòi Zì ơi, gọi là thui nha. Gơm và bẹ ngô là chất liệu cháy nhanh, tỏa nhiều nhiệt. Smoking đòi hỏi nhiệt vừa, để làm chín ông thịt từ từ nên mới zùng các loại gỗ.

Ngoài smoking thịt cá, Tây lông còn có có smoking cả fomát và các loại nước sốt nha thế mới tài.



Anonymous

Ref: Travis Hawk (3351)

Con nài chả biết cặc jì. Thịt hunkhói thì đã được ướp muối, treo cả tháng, và cănbản là chín mẹ gòi (đéo cần đunnấu cặc jì cũng chín mẹ, như cá khô vậy). Khói xì vào cho nó ám mùi thôi, chứ có fải cho chín đéo đâu.



Anonymous

Bọn Tây Bương thời xưa tuyền mần thịt hunkhói tại nhà. Chúng xẻo lợn, xẻo bò, zạch cá, gòi ướp muối, gòi treo mẹ trên bếp than, sau quãng vài tuần tới vài tháng là cắn được, gòi cắn zần quanh năm. Có vậy thôi. Chả cần hun mới đốt đéo jì hết.



Anonymous

Bọn Lừa Sapa cũng hay mần thịt hunkhói theo cách của bọn Tây Bương củxưa. Đạikhái là cứ mua quả đùi bò, ướp chút muối, gòi treo mẹ lên trên bếp. Quãng vài tháng nó quắt mẹ lại. Thế là xẻo ra cắn zần.

Thịt tạng này đéo ngon mấy, mà quá zắn, nhai như caosu, vì đéo có côngnghệ chếtbiến cặc jì.



pín

treo trên bếp than là hun khói rồi còn lồ gì nữa?? hay than đó đéo có khói??

Dì lớp này cũng ngẫn bỏ con mẹ ra



Anonymous

Quán Zì mồm lồn dạo nầy đông khách phết nhờ hehe



Travis Hawk

Zì vụ smoking nài lại salong ngẫn gòi. Muối treo cả tháng mà ko có tiếp xúc nhiệt thì chín vầu mắt ý.

Ướp muối như vậy để ông thịt có một lớp da protein dày lên phía ngoài, sau đó phẩy phun khói nóng vầu để thịt chín từ từ bên trong, mà da ngoài vẫn săn. Đây là xông nóng.



Anonymous

Ref: Travis Hawk (3357)

Con lợn từng xem bầnngư phơi cá khô mực khô chưa vậy? Đun đun cái lồn cụ nhà cô à. Thậmchí còn đéo cần ướp muối.



Anonymous

Đây là sân phơi cá khô địt cụ con Hốc

[img=http://media.tinmoi.vn/2012/10/26/2_7_1351211028_84_3-239d2.jpg]



Anonymous

Ướp muối, là nhằm chống vikhuản cấuxé khiến thịt thiu. Chứ tạo bờzôtêin cái mả cụ nhà con Salông.

Mà thịt không thiu, nghĩa là đã chín. Cắn vào đéo đau bụng.



Unknown

[si="5"][co="#FF9900"]@Trang Hoàng 3349

Lõi ngô khô dùng ngon em ây. Ngoài ga em thử dùng thêm vỏ can, quýt, gạo bung, các loại gỗ có tinh dầu, nhưng đùng dùng gỗ xoan nà được.

Tây lông hun khói tất cả các thực phẩm mà chúng thích. Nga thì đặc biệt thích cá muối và cá hun khói. Ở chợ cá Astrakhan có đủ các thể loại cá hun hói với muối luôn. Các cô khả dĩ tìm được dũng ông cá tầm 10kg, cá chép 20kg, hehe, hun khói hoặc ủ muối tuốt nuốt.

À cá hun khói ngon nhất mà anh thấy là cá thu aka mackerel[/co][/si]



Travis Hawk

Zì ngẫn. Phơi khô như vâyh khác hun khói vì nhiệt lấy từ ông Giời. Tức là có gia nhiêt gòi gì nữa.

Thịt treo trong bếp đéo có nhiệt có chín đc cạc hê hê.



Anonymous

Thịt hay cá, ướp muối vào, gòi bỏ trong môitrường nhiệtđộ quãng 40 độ trở lên, cho tới khi vikhuản đéo xâmnhập được nữa. Thế là thành món cắn.



Anonymous

Ref: Travis Hawk (3362)

Khâu mẹ mõm lại vì ngu. Ngoài giời nắng mùahè nhiệtđộ chỉ 40 độ thôi. Còn trong bếp nóng hơn nhiều.



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (3360)
[si="5"][co="#FF9900 Zì đúng gồi, ngẫn ngẫn cái mả cụ nhà các cô.
Thịt ngâm hay ủ muối là đã diệt khuẩn, vì nồng độ muối cao hút mẹ hết nước trong tế bào nên vi khuẩn không hoạt động được.

Thịt ướp muối cắn với bánh mì đây [img=http://www.medikforum.ru/news/uploads/posts/2013-02/1361788429_polza-solenogo-sala-2.jpg]"]Blah Blah[/co][/si]



Anonymous

Các con bựa chăm chỉ bật con Zì thế là ốt địt cụ con Zì ahaha



Travis Hawk

Muối ngoài tác dụng sát khuẩn, còn có tác dụng hút nước trong thức cắn, làm chất gellatin trong za ông thịt cứng lại và nó kết dính mới lớp đạm dưới da tạo thành 1 lớp da protein.

Làm đéo có chuyện thịt ko thiu là thịt chín? Thịt đông lạnh có thiu ko? Thịt muối bản chất phải được giữ lạnh dưới 5 độ C, vì ở nhiệt độ này vi khuẩn ko hoạt động được nên sẽ làm thịt ko bị thiu. Tầm nhiệt dưới. 5 độ C được gọi là safe zone cho thức cắn lạnh, thịt muối.



Anonymous

Khi các cô đun Bếp, thì Nhiệtđộ phía trên Bếp, cách quãng 50 phân, khảdĩ lên tới 80 độ. Thậmchí nếu là bếp than, thì nhiệtđộ nơi ý quãng trên 100 độ.

Địt mẹ Zì đã bảo các cô fải học lại Vậtlý, cơ mà.



Unknown

[si="5"][co="#FF9900"]Cá muối đây[/co][/si][img=http://s11.radikal.ru/i184/0910/d5/33356b94e75e.jpg]



Anonymous

Ref: Travis Hawk (3367)

Con nài càng cãi càng ngu. Câm mồm đi. Thịt đônglạnh mang ra ngoài 15 fút là hết lạnh, và thiu mẹ. Đéo ai bảo đó là thịt chín. Zưng thịt jì các cô bỏ ra nhiệtđộ quãng 30 độ mà đéo thiu (khoảng nửa ngày thôi, chứ không cần mãimãi), nghĩa là thịt chín, cắn ngon luôn.



Bazi Lốp

Nói lan man tí về ẩm thực Tây Lông.

Nói thẳng ra là ẩm thực Tây Lông thời củ xưa chả có đếch gì. bỏn phong phú như bây giờ là sau thời đi xâm chiếm thuộc địa rồi mang về đấy.

Mấy món hun khói này là thức cắn chính của bỏn, bỏn phải tích trữ nhiều dùng cho mùa đông.
Thời đó bỏn cắn kiểu "chặt to kho mặn" đại khái cho miếng đùi heo muối vào nồi cùng củ quả rồi để lên lò sưởi, cứ vất mẹ đó, đi cuốc đất về thì lấy ra cắn he he.

Ngoài mấy sản vật đặc trưng của đồng cỏ ra như bơ sữa các cái thì bỏn của có gia vị đâu.
Muối đường tiêu các cái là sau này mới có.
Nhà giàu còn đóng rương cất đi.

Thế mà bây giờ bỏn huy hoàng vậy.



Travis Hawk

Nhiệt độ trên bếp khác, zĩ nhiên nóng hôi hổi. Zưng nhiệt độ phòng bếp làm đéo gì đến 40 độ. Nóng thế thức cắn bày ga đĩa, gau sống, salad nó ỉu hết mẹ.

Bởi vậy thịt xông khói phải nói đúng là treo ở phía trên lò nấu or xung quanh bep nau trong bán kính 1m tính tư tâm là bếp nấu.



Anonymous

Zì khóa mẹ Mõm con Hốc 3 ngày vì tội bảothủ, mất thờigian của Zì



Anonymous

Đút buồi vào mồm các cô. Zì coi banh đã



Travis Hawk

Thịt đang nói là thịt muối cơ mà, ướp muối gòi bỏ cả ngày nó đéo thiu. Zưng nó đéo sống.

Còn thịt đông làm đéo gì 15ph rã đông? Hết lạnh và thiu? lếu ở nhiệt độ phòng thì 6 đến 8 tiếng mới gã đông va 12 tieng sau mới thiu. Địt cụ Zì thảo luận zư hehe cạc.



Travis Hawk

Ref: Travis Hawk (3375)

Địt cụ moa nhầm. Nó đéo chín, not đéo sống.

Sai 1 ly đi 1 dặm hehe. Thôi moa cung lặn đơi. A presto.



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (3370)

Phơi nắng chỉ phơi được loại mỏng mình ( Mực-Cá…) … dưới nhiệt độ và thoáng nước sẽ bay hơi. Ngoài ra nó được ra nhiệt dài, cũng chín dạng tái tái.
Nhẽ đó Vi khuẩn như Z` nghĩ, sẽ ít môi trường phát triển.
Z` thử đem cái chân Zo` ông Gà đem phơi coi, khó như ý lắm kể cả Z` cho muối.
Vậy tại sao Hun khói lại không sao?Không phải do 50 độ hay 90,100 độ, mà do chính là khói có Focmandehits. FocmanDH này sẽ giết chết phần lớn Vi khuẩn, và ngấm vào có tác dụng bảo quản như ướp xác ông Cụ hay ông Nin ông Mao ý. Ti nhiên, hàm lượng nhỏ nên không ảnh hưởng đến ông người khi ăn. Còn về nhiệt độ như Z` nói nhẽ có tác dụng chín dần… há há.
Z` cầm cái đùi Ông gà nhúng vào dung dịch Focmandehit nồng độ thấp. Đảm bảo để ở 30 độ nữa ngày cũng không thiu. Và Z` cắn nó thấy ngon, nhẽ rằng chúng ta đang sống ở thời kì chưa có lửa?



Unknown

Z` làm em đau cả đầu! Ngoài kiến thức V Lý ra còn thêm cả Hóa phỏng Z`…
Nhớ mang máng ngày xưa có học đến Focmandehit mờ!



pín

tôi cũng lặn địt mẹ các anh đó.

địt mẹ đời tôi chỉ ăn thịt lồn thịt lồn



Unknown

Z` ơi! Z` cho thằng Hốc cái tem bảo thủ king hồn đi Z`.
Đéo ai lại lôi nhiệt đông lạnh ra cãi. Về cơ bản thịt bắt đầu có hiện tượng Chín khi có nhiệt độ tác dụng vào nó, phải lớn hơn nhiệt độ thân thể sống?...
Lại còn chỉ lôi muối ra cãi mà quên mẹ nó Focmandehit có trong khói.
:v :D



Nguoi Ha Loi

Một trong những lý do tui ít ăn thịt chế bín sắn và các đồ hộp là vì sợ các chất bẩu quản, dù ở bên tây chúng không đơợ phép bỏ quá nhìu, những loại muối ni tơ như nitrit với nitrat. Bỏn làm thế mói để lâu được. Như ở bên mình, xưa nhà tui làm lạp xưởng phẩy bỏ diêm tiêu mà gặp phải năm nào mùa xuân mưa phùn ẩm thấp, lạp xưởng vẫn mốc xanh.

Nhưng chác em Chang làm khối lượng ít, và để tiêu thụ trong số bạn bè thân quen thì hông có nhu cầu để lâu, hông cần phải dùng đến các chất như vậy đâu.



Unknown

Ref: Nguoi Ha Loi (3381)

Về cơ bản xưa có Hóa chất hóa học bỏ thêm đeó đâu. Như bọn Nùng, H’Mong…simacai đấy, bỏn vẫn có thịt hun khói tự nhiên chả hóa chất mẹ Z`(not Z`). Hóa chất bây giờ chỉ đẩy nhanh quá trình chín, giữ vị, và không thối…



ngãi thị ngãi

Ref: Nguyễn Hoàng (3382)

Com tren cell phone nen hong co dau, cac mu thong cam nha.

O tui noi la thuc an dong hop hoac xong khoi lam Theo loi cong nghiep, nhu o Ben Meo nay kien gi chung cung Bo chat bao quan de keo Dai TUOI tho va Chong thoi, moc, bien chat. Doc label la biet ma. Che bien Theo loi truyen thong thi co the khong.



Unknown

Vô lượng thiên tôn!

Lâu lắm gòi ông mới nủi lên thả nhẹ nhàng phát dắm dồi lại tàu lặn hehe.

Ban đầu, xông khói (gác bếp) thịt đéo phải là cách chế biến thức cắn mà hehe chỉ đơn giản là bảo quản. Xông khói nhằm mục đích loại nước aka H2O khỏi thịt thì vi khuẩn tèo hết (đéo tèo thì cũng đéo hoạt động được) và thức cắn sẽ đéo thiu. Phơi nắng gió thức cắn cũng ý chang xông khói chả khác cặc.

Cơm các cô cắn hàng ngày là điển hình, nếu chúng được phơi khô thì để cả năm đéo thiu.

Trong quá trình gác bếp, một vài loại thịt chín mẹ luôn (do chúng có kích thước đủ vừa để nhiệt độ trên bếp triền vào tới bên trong làm chín thịt), cả cái đùi trâu gác bếp tuy đéo thiu dưng đéo thể chín hehe.

Và xông khói trở thành cách chế biến thức cắn hehe.

Xông khói thì xông bằng cái đéo gì nguồn gốc hữu cơ (tránh độc hại) khi đốt chả được dcm.
Lấy cứt khô đốt âm ỉ âm ỉ rồi treo ông chân lợn lên vài ngày là có cái bú diệu vào rất hehe.

Thôi lặn dcm, đương đêm hôm dậy địt nhao phát xong đéo ngủ lại đc. Tộ sư.



Mít

Ref: Ngẩu Pín (3339)

Tưởng tượng cảnh mụ Pín Anh Nhợn nín thở dzán lưng vào tường trước đường gươm của con cậu Xỉn mà bùn cừi đéo chịu. hố hố



pín

thề với mít em anh đéo phịa.

Nó vừa múa, chém tả hĩu sát sườn anh, vừa sùi bọt mép kể nó gấu thê nào...

Nhẽ nó say diệu bị nah em soi ếch đánh nó tức, nó vớ đc anh nó múa dcm sợ vãi cứt ra.

dcm thàng bần nông chết tiệt anh lựa thế chui vào giữa đường kiếm của nó đc ngay, nhưng lúc đó phải lao rất nhanh, sợ nó gẫy mẹ xương.
cơ mà cũng sợ tính toán nhầm ăn mẹ 1 kiếm giữa mặt thì to chuyện hehehe dcm thàng cậu chết tiệt



pín

mấy lị lúc thảng người dán lưng vào tường đéo có thế để phi thân nhanh đc nữa, tổ sư nó chém sát sạt luôn.

khi muốn phóng người nhanh, thì người phải ĐÉO thảng đơ, chứ dán vào tường rồi thì muốn lao nhanh vào nó cũng đéo đc nữa
dcm hôm đó sợ phết, cơ mà anh mà bị nó chém 1 phát, thì dứt điểm vứt mẹ con cẩu đó xuống ao, cậu cháu con cạc.



Mít

Ref: Bazi Lốp (3335)

Ừ, món này ngon, vưỡn làm cho nhi đồng bên này ăn. Lần đầu tiên cắn món mỏn tại một tiệm ăn ở Bolognia, rồi hooked luôn hì hì.

Mẽo bọn Mít làm Spaghetti Carbonara hơi khác chút - dùng bacon + trứng + Parmegian cheese.

Ngoài ra có Spaghetti alle Vongole - mỳ Ý với nghêu, ăn lần đầu tiên ở Venice do Mama dzai làm. Cắn với tí diệu vạng Trắng thì tuyệt lắm. Good dish for summer.

Nhi đồng nhà Mít đặc biệt thích Spaghetti Bolognese - xuất xứ từ Bolognia, đầy đủ calorie cho cơn đói sau khi tan học. hi hi Món này là mỳ Ý với thịt bò băm sốt cà chua - rất phổ thông ở Mẽo. Món này cũng có thể add thêm tí bacon để thêm vị đậm đà.

Các Vàng Son bên này hay sợ mật nên tránh ăn pasta nhiều, dưng nhi đồng thì rất thích, Mít cũng hi hi.



Mít

Ref: Ngẩu Pín (3387)

Mít là mụ thì vác mẹ cái ghế nhựa lên làm lá chắn! Một gươm đấu với 4 cẳng nhựa. hố hố



Unknown

Ref: An Hoang Trung Tuong (3264)

Lẽ là món buồi sông khói



Mít

Ref: Mít (3389)

gươm cùn (thiếu chữ hahaha)



pín

đéo kịp, đầu tiên anh ở giứa sân, nó chém gió cái đéo gì đánh nhau

sao nó vào trong nhà lục, lôi đc 1 thanh kiếm hehe tổ sư sắc phết, nó chém tiếp, vừa chém gió vừa chém thật, anh mời lùi dần địt cụ nó, nói thì nhanh, cơ mà nó chém dễ 10 phút, mỗi lần múa, mình lùi 1 tý, đến lúc dán mẹ nó lưng vào tường.
nói nó dừng, mà nó đéo nghe, đéo dám quát nó tổ sư nó phạt 1 kiếm thì bỏ mẹ.

dcm thàng bần nông răng vẩu chết bằm



Unknown

Con đéo nào ở trên nói trong khói có phốc man đê hít (CH2O) đới, địt cụ ngu như ông lợn ý. Tất cả hợp chất hĩu cơ khi cháy chỉ sinh ra nhõn CO, CO2, N2,H2 có thêm vài chất khí nữa dưng dứt khoát đéo có phốc man đê hít.

Con Hốc nói đầu cặc gì về xông khói lạnh đấy, cái đấy gọi là phun khói tạo mùi chứ chế biến chín cái địt cụ nhà cô á.

Con Zì nói ăn cái đéo gì đéo thiu đéo đao bụng là chín, chó nó hưởi đc.

Chín là quá trình biến đủi một vài bờ dô tê in (mà ông người không hấp thụ nủi, hoặc có hại) trong thức cắn do nhiệt độ nha.



pín

dcm con bò hehe nghe có vẻ có tý nghề nhẻ hehehe



Mít

Ref: Mít (3388)

sợ mập, not mật. So-rì, pasta làm điếu gì có mật trỏng!



Thì Bựa Bựa

Thế tóm lại là trong khói gỗ đốt lên có cấy gì? Nghe các tinh hoa thảo luận mờ chả hiểu đéo.

Nhà ba mẹ 2b thắp cái hương gì thơm khỏi tả luôn, mỗi dịp có cúng bái là 2b cứ hít hà như muốn nuốt trọn cái khói hương ấy vầu mũi.

Chả liên quan đến chuyện hương khói cơ mà anh Pín biên duyên điếu chịu, 2b cười phọt cả dắm khi đọc cồng của anh. Ngày xưa đọc cồng của Zì duyên cũng



Unknown

[si="5"] [co="#oo0055"]
Ngu ủng hộ em Trang Hoàng, tất nhiên gòi!

Cơ mà Ngu đéo âng khi mụ Zì, nhẽ vì ủng hộ em Trang Hoàng cũng, mà lăng xê thịt xông khói thái quá! Cái đéo gì mà ghê gớm thế chứ nhẻ?

Thịt xông khói tức là đéo phải thịt tươi. Ngon được hơn thịt tươi? Ơ kìa!

Thịt xông khói hầu như mặn. Ngu hấng dẫn cả nhà cắn nhạt từ lâu, bản thân ăn rao muống luộc đéo cần chấm mắm, nhằn thịt hun khói là đéo thấy nguôn đc,

Từ lâu hay phải đi công tác, thấy bọn tây lông nó cắn món mỏn, cũng nghĩ thức ấy tinh hoa phải thử. Cơ mà sau nhiều lần, nhiều kiểu thử, Ngu chỉ thấy ngon miệng khi cắn thịt thỉn trong món rao trộn.

Nói thế thôi chứ cái loại lừa đéo biết cắn thức tinh hoa như Ngu thì ko nhiều nhẻ. Thế nên vẫn cứ mừng em Trang Hoàng thành công, thành công nhế!

Ủng hụ em Trang Hoàng thì Ngu còn một cách khác chứ ko mua cắn: Đó là gỗ cam. Cả lò nhà Ngu trồng cây cẩy, tại vùng nhẽ trồng cam nhều nhất nước.

Em Trang báo số lượng, Ngu sẽ liên hệ nhờ gom giúp, gòi chở thẳng tới nhà bằng xe tải. Giá thì chắc chắn là mềm vì chỉ cần một người đứng ra gom và vận chuyển, từ các vườn về thẳng nhà em. Ổn định, lâu dài.

Chúc em thành công mà vẫn an nhàn, da vẫn trấng - chứ ko mầu hun, thịt vẫn thơm - mà ko mặn, mặt vẫn tươi vui, chứ ko nhăn nhó như bà cụ thổi lửa bếp rơm! Hehe






[/co] [/si]



Unknown

HẾ HẾ! TSB VĂNCÔNG...!

Sáng cn mềnh màng, vại nà thời hạn sologan cho Qmart của A đã hết...hệ hệ!

Đuỵt cụ lũ mặt bườm kém lợi nhuận zất, giá như con mlt nầu chỉ cần thở ga câu:

- SẢN PHẨM VÀNG.

Hehe, dcm rinh giải ngai và luôn đéo lói nhiều, địt cụ!

ENGAO! hãi cho A hôn lên m...u..u..mu bàn tai E dư ngài nầu, về sự nhiệt tềnh của E và A vưỡn tặng E 50 mĩ để mua váy mầu đỏ mặc tết! tmm (thế mới máo). Số A nó vại, con BM haisao sem gòi. KHÀ KHÀ!

ETRANG XINHĐẸP!

Hãi hợp tác vứi A, E nhé!!! hề hề
A. CÁI GÌ CŨNG CÓ! CHỈ THIẾU EM ĐÓ.

KHÀ KHÀ!



Unknown

HÃ HÃ!

TSB, CON NẦU ĐÉO BIẾT GÌ VỀ SÔNGKHÓI, DCM NGẬM LOA LẠI NHÉ...

ĐUỴT CỤ, A CÓ CẢ BUỒI SÔNGKHÓI, ĐÉO PHÉT...Ở LỪA A NÀ NGƯỜI ĐÀO TIÊN SÔNGKHÓI GÀ, ĐÙI GÀ, LƯỠI VÀ BUỒI LỢN ĐÓ NGHE HÔNG.

MÙN VÀ GỖ "BỒĐỀ" NÀ CHUẨN NHẤT CHO HƯƠNG MÙI KHÓI CỦA SP TẠI LỪA, TẤT DIÊN ĐÉO CÓ BỒĐỀ THÌA BÃ MÍA CŨNG NÀ SỰ THAI THẾ KO TỆ. ĐCCNCC!

KHÀ KHÀ!



Unknown

THÔI A NÀM ĐĨA HỒNGHUYẾT ĐÃ. ĐUYỊ CỤ MAI A CHUYỂN XÈN CHO MÁI VỤ"NỔ" Ở ĐAI.

CC Ở LẠI LIỀU LIỆU BẨU BAN NHAO, TẾT NHỨT ĐẾN BẸN GÒI.

KHÀ KHÀ!



Unknown

Ref: Anh Gia (3399)

He he! Nhẽ con Anh Già thay thế Z`ngay và nuôn giảng về Hun khói nhẩy?
Như: Cách ướp, hun như nao, như nao?
ĐM tay chuyên là đây chứ đao!



Đôn Lò

Cô nào phía trên nói bã mía xông thịt không ngon đó? Mời cô ngâm cứu thêm về lạp xướng aka xúc xích kiểu tọc Hoa, thịt cheo aka thịt xông khói kiểu Hoa tọc, thịt trâu khô tái, bò khô.... Cả 1 dải phía Bắc Lừa và nam nước Mẹ mần thế đó.

Nếu cô bảo không ngon thì 1 là cô đéo biết cắn, 2 là cô mua ở chỗ như quặc hehe.

Thôi đi lo công chuyện.



cu Tí

Ref: Nguyễn Hoàng (3211)

Hehe, cô chắc công việc cuối năm bận rộn nên lỡ nhịp nhận suất PB của cô Lò và em Đánh, zưng ko sao tui đã tặng cô 1 suất nhỏ nhoi.

Chúc cô thu được thêm thànhtịu từ trong trỏng. Zì and bồ đội gửi cho chiếc vé vào đây :

Item Title:
Paibox Membership Annual Fee
Pay to join: Paibox Annual Fee
Your Google login email: likecad2007@gmail.com
Date:
Feb 1, 2015
Time:
09:02:10 GMT+07:00
Status: Completed
.
Hẽ hẽ



Day-dreaming

CHị Mít cần quéo gì sori cho nó nhân văn. Bọn nào thấy tai po mà ko hiểu thì về học thêm khóa từ vựng bựa...như zin mới nào ở cồng trước hỏi ràng là ở đây từ nây nghĩa gì này ới



Vu Van Oai

Zì ơi Zì ơi, Bôm VT chuyên gia công cơ khí là bạn iem, hiện tại đang mắc kẹt ở Vũngtầu. Do chưa lắm được các kỹ năng bựa nên muốn nhờ em xuống xèng đặt cọc giùm. Vậy em Deposit nhá nhá Zì kính yêu :).

Thư các văn công, đặc biệt các văn công chuyên ngành về sángtậu, đì zai lơ, mun-ty-mê-đi ờ, các vận động viên bật và các chuyên gian nổ,... nếu được sự nhã hững của các bựa đặng Bôm bạn iem có được sản phẩm từ quán thì tôi sẽ mở mày mở mặt rất. Vậy không nói nhiều nữa xin hãy nhận tôi một lạy trước ;)



bomvt

sáng nay gọi điện rủ mấy thằng bạn thân bú cafe. thằng nào cũng bận ( chắc tại gần tết). Thế là bú cafe một mình. Vừa bú, vừa đọc chiện đánh thằng trộm của anh Pín,cười nghiêng ngả. Mấy thằng đang bú gần đó nhìn mình như người ngoài hành tinh, chắc nó nghĩ mình điêng. cảm ơn anh Pín cho em 1 ly cafe sáng đậm đặc, rất ngon



bomvt

thành bạn Oai vú nhiều nhé



Vu Van Oai


Ref: Trang Hoàng said... (3322)

Mấy bữa nữa là lại tha hồ nghỉ, chả biết ăn chơi ở đâu nhưng cứ đặt hàng thịt xông khói Gon tích trữ cho em Trang tiện ship. Đơn hàng mềnh đây em Trang:
Chân giò xông khói 1kg(2 bịch mõi bịch 500g)
Bắp bò xông khói 1kg(2 bịch mỗi bịch 500g cũng).

Đặt tên khách hàng là Megaship.net, đc: 201B Nhà A1, Tập thể K300 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Binh, Tp.HCM

Xin cho thêm thông tin chuyển xiền nữa nhé Trang Hoàng



Unknown

HỆ HỆ!

CON HOẢNG (not BM) có khích đc cái bòi A đơi nời!!! hà hà.

Sôngkhói, ngoài ngâm tẩm các cái dcm mờ ko tiêm nhồi thì cắn khác đéo gì cứt, còn tiêm cái giề? A biết đéo đao.

ETRANGHOANG! A gất ưng cách làm việc của E, chuyện E lên tai chuyên chỉ nà vấn đề thời gian!

KHÀ KHÀ!



Thì Bựa Bựa

Không hiểu sâu vàng son lại hấp thụ được nhiều năng lượng bựa hơn các con đực. Liệu có phẩy tại con đực bảo thủ không, hay tại con đực nhát gan, hay tại con đực yếu kém hơn?

2b thật không tìm ra câu trả nhời ưng ý.



Nghiện Lồn

Ref: Anh Haibựa (3410)

[si="5"][co="#0000FF"]hehe... vàng son hấp thụ bựa nhanh nhờ có cái lỗ lồn, đcc đơn giản thế mà cũng hỏi, hehe...[/co][/si]



Unknown

Vu Van Oai said... (3408)

Oai inbox cho em điện thoại hoặc email vào địa chỉ hoangtrangbt@gmail.com với ạ.Em sẽ nhắn anh thông tin chuyển khoản. Ngày thứ 2 hoặc thứ 3 em sẽ chuyển đồ vào Sài Gòn cho các anh chị ạ.

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP



Unknown

Anh Già vui lòng cho em đôi dòng email hehe

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP



Unknown

Làm tý nhạc buổi sáng gần trưa nhỉ

Hãy đưa em đến nhà thờ.

[youtube=https://www.youtube.com/results?search_query=take+me+to+church+hozier]

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP



Tõm

Đcm vửa đi đámcưới bầnlông hômqua mà mệt đến tịn hômnay. Cuốinăm hết đámcưới lại hộiđồnghương, hộicôngtycũ, hộilớpcũ từ cấp 1 đến cấp 4. Nămnai tôi bỏ mẹ hết, tốn thờigian, tốn xiền, hại sứckhỏe. Chủnhật ở nhà nấu cơm với vợ con cho dzui.



Travis Hawk

Moa đã giở lại lợi-hại hơn xưa gòi đơi các cô mặt buồi bống.

Cô Hoàng Ng đéo biết cặc gì thì câm mồm đi. Trong khói đúng là có formaldehyde và một số alcohol khác, là zững chất bảoquản tựnhiên zưng nó có làm thịt chín đéo đâu. Cô muốn ăn fải đem đi chế biến bằng chiên, xào hoặc nướng. Đéo thẩm kỹ cồng cứ lảinhải zư con điêng.

Cô Bò hehe cũng câm nốt. Khói gỗ khi cháy có formaldehyde nha coong lợng nên mới bảoquản thịt lâu được chứ con điêng.



Lìng Tình Phìng

Cô Trang Hoang ưa nhạc của Pain of Salvation là tôi hãi. Đây là 1 band tôi rất yêu thời tintin nhưng giờ thì chịu. Quá uám và tămtối. Ngay như Radiohead tôi cũng hạn chế nghe. Cô có nghe Dream Theater không.

Cô PR khéo quá. Gái bựa xuấtsắc thật.



Tõm

À mụ Zì và mụ NgựaVằn cho anh hỏi tí. Thế cái ông thịt 3-con này, nhất là 3-con handmade, có nguycơ jì về sán, cảvà các bệnhtruyềnnhiễm khác không, nếu không đun mà đớp nuôn? Thành trước.



Lìng Tình Phìng

Zì ới Zì không kể thêm về Bạn Nùn, cũng không giảnhời Lucid Dream hở Zì?

Giành được độc lập nhưng Nhà nước VN non trẻ không tránh khỏi tình thế phải đối đầu với quân Pháp đang âm mưu quay trở lại. Yêu cầu cấp bách của VN là phải đào tạo ngay một đội ngũ sĩ quan lãnh đạo quân đội trong tương lai. Và các cựu quân nhân Nhật Bản là một trong những chọn lựa...


Sáng kiến của tướng Nguyễn Sơn

Một trong những đóng góp tiêu biểu nhất của người VN mới là hoạt động của họ tại Trường Lục quân trung học Quảng Ngãi. Trường này là một trong ba trường đào tạo sĩ quan quân đội chính qui đầu tiên của VN. Trường đã khai trương vào ngày 1-6-1946 với khoảng 400 học viên.

Theo ký ức của các cựu học viên, trường có 11 người Nhật làm giáo viên huấn luyện quân sự, trong đó có ông Kamo Tokuji (Phan Huệ). Nhiều cựu lính Nhật tập trung ở trường này là từ sáng kiến của tướng Nguyễn Sơn, chủ tịch Ủy ban kháng chiến miền Nam kiêm hiệu trưởng Trường Lục quân Quảng Ngãi.



Travis Hawk

Smoking được xem là cách bẩuquản ông thịt từ thời xưa thôi. Thời nay, khi nói đến smoking là nói đến phươngpháp lấulướng (cooking method) vì bâyjờ việc bẩuquản đã có tủlạnh hoặc tủđông làm gòi.

Nhưvậy, đã nấu thì phải làm chín ông thịt trong thờijan nhấtđịnh, dài là vài ngày, nhanh là vài tiếng.

Và với smoking, vị thơm-ngon của chủyếu là do ông thịt và chấtliệu đốt tạo nhiệt và khói.

Còn địt mẹ các cô làm chín ông thịt gòi, chảzụ bằng nướng than, gòi vác ổng xông qua khói của bã mía hoặc khói của vỏ ngô thì cái này đéo gọi là smoking, mà gọi là flavouring by smoke, tức là tạo mùi hương cho ổng bằng khói.

Moa là chef de cuisine, 20 năm kinhnghiệm làm việc mới Tây lông các kiểu mà các cô cứ cãi là sâu nhỉ? Đéo biết thì vuilòng hêhê shut up.

Giờ moa cấm các cô sau bàn về smoking địt mẹ.

(1) Nguyễn Hoàng
(2) Ông bò he he
(3) Đôn Lò
(4) Từ từ nghĩ tiếp hêhê



Lìng Tình Phìng

Trường Lục quân Quảng Ngãi chia thành bốn đại đội, mỗi đại đội có một thầy giáo và một trợ giảng người Nhật phụ trách. Nội dung học có các động tác cơ bản như bắn súng, ném lựu đạn xung phong, đâm lê, bò toài... Học các bài học về canh gác, tuần tra, phòng ngự, tấn công... Nhớ lại thời đó, các học viên đều nói các giáo viên Nhật dạy thật tận tụy, nghiêm túc và luôn luôn tự làm động tác mẫu chính xác khiến họ kính phục. Nhiều học viên chịu ảnh hưởng tác phong của các giáo viên Nhật, cạo trọc đầu hay gỡ nút áo kaki.

Ông Huỳnh Thúc Tuệ đã nhắc lại những kỷ niệm về giảng viên người Nhật thời bấy giờ: "Tôi nói một thí dụ về khổ luyện. Đi tập thì từ thao trường phải chạy về trường khoảng 5km. Thầy bao giờ cũng bắt chạy rất đều, tức là bước đều rầm rập rầm rập, vừa chạy vừa hát, hát thật to. Hôm nào chúng tôi chạy đều, hát to thì thầy cho về doanh trại luôn, rồi nghỉ ngơi, ăn cơm. Thế nhưng hôm nào cứ lọc cọc, hơi xọc xạch thì thầy hô "mục tiêu sân bay".



Lìng Tình Phìng

Một bi kịch nữa là trường hợp năm người Đài Loan phục vụ cho quân đội Nhật hoàng (Đài Loan lúc trước là thuộc địa Nhật Bản). Họ là kỹ sư nông nghiệp, từng hướng dẫn trồng đay ở VN, cũng tham gia khóa học nói trên nhưng bị Chính phủ Nhật từ chối cho phép về Nhật vì lý do là người nước ngoài.

Người VN mới đã hồi hương về Nhật trong bốn đợt từ năm 1954-1960, tổng cộng khoảng 100 người. Nhưng đa số người VN mới đã hi sinh tại VN khi chiến đấu hoặc chết vì bệnh tật.

Hiện nay vẫn còn chưa xác nhận được tung tích của nhiều người vì trên mộ của họ chỉ có tên tiếng Việt.



Lìng Tình Phìng

Vào khoảng năm 1950, cục diện của kháng chiến chống Pháp đã sang giai đoạn mới, số phận của những người VN mới cũng dần dần thay đổi. Hầu hết họ giải ngũ và chuyển vào khu vực dân sự như nông nghiệp, công nghiệp, buôn bán hay làm nghề khác, còn một số ít tiếp tục cộng tác trong Bộ tổng tham mưu quân đội với tư cách tham nghị, quân huấn. Một lý do khác khiến nhiệm vụ của họ đã thay đổi như thế là vì cách mạng Trung Quốc thành công vào năm 1949, quan hệ hợp tác giữa hai nước càng ngày càng chặt chẽ hơn.

Vào tháng 2-1954, những người VN mới gốc Nhật đã tập trung ở Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang để tham gia một khóa học tập nhằm chuẩn bị cho việc hồi hương. Có 93 người tham dự và khóa học kéo dài đến tháng chín. Có mặt trong buổi học tập này là những người lúc đó sống ở miền Bắc, còn ở miền Nam không được mời tham gia.

Và theo thỏa thuận của các hội chữ thập đỏ ở hai nước, người VN mới đã về Nhật vào tháng mười một năm đó.



Lìng Tình Phìng

Sorry vì spam nhiều

Sáu Nhật có tên Nhật Iwai Koshiro, sau khi hồi hương về Nhật ông là một trong những người VN mới đã thành lập Hội Thương mại Việt - Nhật.

Hoàng Đình Tùng trước đây đã làm ở Yokohama Bank nên có kinh nghiệm thực hành, giúp nhiều ý kiến về tổ chức". Hoàng Đình Tùng là Fujita Isamu, sau khi về Nhật ông là tổng thư ký đầu tiên của Hội Thương mại Việt - Nhật.

Đây là 2 người Nhật có thôngtin sau khi về nước. Từtừ gúc tiếp xem tn



Centurion

dkm, con nào hôm trước thảo luận về tiếng Việt thì mời xem cụ NXN giảng ở đây:
Sự Tinh Tế Trong Cách Nói Và Viết Tiếng Việt

không vào được thì download cái ultrasurf mà dùng nhé.



Lìng Tình Phìng

Túm lại là bọn nướcngoài( foreigner) chiếnđấu cho ông Cụ được gọi là người VN mới. Xuấtthân từ lính LêDương hoặc lính Nhật. Một số về được nước và 1 số không. Chưa gúc được thôngtin như Zì kể.



Travis Hawk

Khi gỗ cháy, trong khói sẽ có một hàm lượng formaldehyde và các alcohol khác. Đây là zững chất bẩuquản tựnhiên và ít độchại hơn so mới formaldehyde côngnghiệp.

Thờigian để formaldehyde ngấm sâu vào thức-cắn fẩy từ 6-8 tiếng, lúc ý thức-cắn mới được bẩuquản lâu. Chứ mới ngâm 1, 2 tiếng thì có bẩuquản được cái buồi. Vì thế thịt treo lâu trong lò bếp, ít nhất là cả tuần mới giữ được lâu là vì vậy.

Trong khi đó, smoking để làm chín thịt bằng nhiệt của khói (tầm nhiệt từ 65 - 90 độ C, trong vòng 3-4 tiếng) thì hàmlượng formaldehyde ngấm vào thịt rất ít, và vikhuẩn cũng bị tiêuziệt do nhiệt là chính chứ không fẩy bằng formaldehyde.

Vì vậy thịt xông khói đúng bàibản không có hại đâu em Lội ạ. Em đừng nghe mấy con đầu bò mà moa liệtkê trên nha.



Anonymous

Ref: Anh Gia (3398)

Em Trang mần Đạilý hay Marketing Partner cho con Jà nhẽ ngon, tạng như Branch cũng được. Kýtá hợpđùng hợpcàng đoànghoàng, có camkết doanhsố đoànghoàng.

Nhiền chung, mới kinhdoanh thì cứ phải vấtvả tảotần, đong Đùngxèng cực khónhọc, jantruân, thì mới lâubền được. Trong Quátrình ý, các cô tíchlũy [fo: color="#FF0000"]Kinhnghiệm[/fo], và quen với [fo: color="#FF0000"]Tranhđấu, Thấtbại, Khủnghoảng, Gủigo, Chịuđựng[/fo], quen cả với zững [fo: color="#FF0000"]Đaukhủ thậmchí Nhụcnhã[/fo], đùngthời thêm Hăngsay khi đạt được zững [fo: color="#FF0000"]Kếtquả nhonhỏ[/fo] gòi nhớn zần nhớn zần.

Zì thủa tintin thànhcông quá nhanh và sớm, nên đéo biết thươngquý Đùngxèng, phungphí vãi đạn, và lỡ [fo: color="#006600"]mất nhiều Cơhội [/fo]quýbáu. Zì cũng đéo biết đềphòng zững Khủnghoảng, và cũng đéo luyện được khảnăng Chịuđựng. Zì cứ như một Côngtử vậy, zù có fải thế đéo đâu.

Hyvọng các cô nhớ Bàihọc từ Zì.



Anonymous

Ref: Anh Gia (3398)

Khi chưa vừa-ý, cô không nhấtthiết fải trả Xèng, đồ ông Lợng Bù Điêng ạ.

Có cần fải Sĩdiện như vậy không? Cô không trả Xèng khi chưa có được thứ mình thích, đó là Côngchính. Đéo ai trách cô được.

Khi các cô trả Xèng, chỉ 1 xu, các cô fải có được thứ đánggiá đúng 1 xu.

Lếu các cô chỉ thu được thứ chỉ đánggiá 0.5 xu, thì trong các cô sẽ có zững bứcbối. Cónhẽ nó cũng không nhớn, zưng hoàntoàn không tốt, cho lâudài.



Anonymous

Ref: Vu Van Oai (3405)

Cô vầu Quán Bựa Projects, nhìn Cột bênphải, ngay trêncùng, sẽ có Link nạp xèng deposit dựán.

Dựán con Xẹc sẽ tiếptục nhận bài từ các Văncông. Zì sẽ chỉ khóa dựán khi con Xẹc yêucầu.



Unknown

HÉ HẾ!

A đai gòi, A tỉnh gụ gòi!!!

BM haisao 3428! DKM A bắt đào ưng con nài gòi đới! tsb lợi nhuận gất. Hề hề!

ETRANG!"Biết nhau, giữa độ trăng tròn!Nhớ nhau dưới biển mà lên non ơ vẫn tìm..."

A đơi! anhgia244968@gmail.com.

KHÀ KHÀ!



Anonymous

Ref: Tõm Cầu (3418)

Zì vưỡn cắn 3con đều, chả sao cả hehe. Nhẽ Bụng Zì vĩđại mẹ. Tây Bương cũng. Còn Nguycơ thì đéo đâu chả có.



Unknown

HỐ HỐ!

BM haisao! DKM ko vừa í cái lìn A đai mờ có thưởng, dcm A nàm cái giề cũng có chủ đích, lợi nhuận nhiều ít...sbnc!

A vưỡn thích vại và luôn vại, nhớ nhé!

KHÀ KHÀ!



Unknown

UI ĐỊT CỤ, ĐỌC3429 CỦA COONG LỢNG ĐIÊNG NÀI THÁI CỎN CŨNG BỪNG NÔNG GẤT, ĐÈO MẸ.

A CHỈ BỨC BỐI KHI CÁC ẺM ĐÉO CHO ĐUỴNH THÔI. HỆ HỆ,



Unknown

[fo: class="Apple-style-span" size="5"]Hôm nay xem clip này cùng với đọc ngẫm các bài lịch sử của bà Trung Tướng, anh xin đập đầu lâu 101 lần phục Zì. Thực tế bọn đế cuốc sài lang đã nhá đèn xanh để lũ Lừa sống trong hòa bình tập trung làm ăn với hiệp định Gieneve 1954 và hiệp định Paris 1972 nhưng ông cụ&Co thì sắc máu chỉ muốn đánh nhâu. Lũ lừa này chỉ muốn cướp giết hiếp thì cũng từ đây mà ra chứ đâu nữa.[/fo][fo: class="Apple-style-span" size="5"]Bà Trung Tướng và các bựa viên  nếu rỗi giảng giải thêm vụ tại seo nói cái hiệp định 1954 là bán H2O vậy ta, lúc ấy ông cụ cử 1 em thứ trưởng Nghĩa Đại Trần đi ký thì phải. thành thành[/fo][youtube=https://www.youtube.com/watch?v=3X9pnLfHda8&feature=youtu.be]



Anonymous

Ref: Anh Gia (3434)

Bừng cái con cặc.

Zì chảdụ nhế, khi cô chưa vừa-ý, zưng vưỡn trả xèng, vì cô coi đó là Danhdự hay Tráchnhiệm củ Cặc jì. Cô sẽ thấy Chiện ý là bìnhthường, zưng trong Lòng cô sẽ tóe lên Cảmnghĩ, zằng đcm, bọn Bựa này cũng chỉ chém là tài, mầncắn thì như Cặc. Zù Cảmnghĩ ý rất nhỏ thôi, thoángqua thôi, zưng mộtkhi nó đã nhennhúm, thì hoàntoàn khảnăng nó sẽ nhớn zần, đéo biết đâu mà lần.

Đó là thứ mà các cô cần zèchừng. Zì luôn muốn sự Côngchính, và Tưtưởng [fo: color="#FF0000"]Songphương Thỏamãn[/fo] aka [fo: color="#006600"]Win-win[/fo].



MBTrading

Chào các bựa, lịch sử đang lập lại với mức độ tàn khốc hơn he he he

ngày 30/4 năm 75 sắp lặp lại tại năm 2015...tên lửa Hoa Kỳ chắc chắc sẽ nã vào mảnh đất hình con giun...lực lượng cách mạng sẽ tàn ác như IS hiện tại, VD: bắt được con Già, một con đại diện cho tư bản thân hữu thì sẽ căng hai tay nó rồi dùng đao chép ngang thân...bắt được con zì thì thiến luôn rồi ném xuống hố phân...v..vv

Tôi tưởng tượng ngày tôi cầm AK bắt mấy em hotgirl cởi quần ra rồi hiếp mà sướng ko thể tả các bựa ah ha ha ha



Unknown

HỀ HỀ!

3436 con nài lắm mồm nhể! A đã bẩu A lại 101 lại vì phán trúng mạng A gòi, dcm đương nhiên A đặt lễ một cách công chánh, cái nài có lợi cho A, nhớ nhé.

Còn vụ ENGAO! địt cụ A thấy ẺM gất xứng đáng đc động viên vì lòng nhiệt thành chong xáng cho dự ớn của A, vả lại A thích thế nàm đéo gì A. Thế nhé!

KHÀ KHÀ!





Unknown

CON TRÁT ĐINH! DKM MƠ HOÀI VẠI, DKM CON ĐIÊNG...KHÀ KHÀ.



MBTrading

Ref: Anh Gia (3439)

Chào anh Già, nếu tôi ra HP anh bao giúp 1 lầu xanh nhé..nhưng tôi ko thích cởi liền, tôi phải nhày vô hiếp từng em một he he..xong hiếp luôn mấy mụ tú bà khà khà

tôi đã lớn tuổi nên mỗi lần chỉ hiếp 15 em thôi nhé...



Vu Van Oai

An Hoang Trung Tuong said... (3430)

Zì kính yêu, em đã hoàn thành xong thủ tục dzồi đó.

Bôm bạn tôi, nhẽ bạn cần phải có thêm cơ cấu giải để hấp dẫn, vui vẻ và lợi nhuận.



ketui

Hi! Chibộ thúi.

CACC vưỡn khóe chứ?!

Nay, EM mới gặp 1 Pé Nhựt. Đã ở Lừa 2 niên òy!
Đương thaothao giớithiệu & chémgió về bảnthân (bẩn như than), Pé phán 1câu: "Sạo ke". Hé hé hé! EM giật cả mềnh! Bựa chi mà Bựa rứa! Khứa khứa khứa!


EM dạoni, đâu nhưlà lẫn (già) hay sao á! Cứ hay nói trước wên sau. Đến cả cái chiện như: Hômtrước EM mượn tiền ngườita, mà đếngiờ EM cũng nghĩ là chiện philý á! Bị, đờithuở có baogiờ EM mượn tiền ai đâu nà! Toàn xin không đó chớ! Nhẽ EM lẫn rồi!

ĐM, Tếtnhất tới nơi mà bệnh tùmlum tàla là sao ta?



MBTrading

Ref: ke tui (3442)

em kệ tui, em hãy đè em JAV đó ra hiếp liền, ko nói nhiều hà hà hà



Thì Bựa Bựa

Tư tưởng bựa chảy trong các vàng son làm cho các ẻm nghĩ thoát hơn, quyết đoán hơn, rành mạch hơn và dám nghĩ dám làm dám chịu trách nhiệm...

Nhẽ nầu họ có sẵn tố chất ấy?

Còn cánh đàn ông bựa sao loser nhiều vậy?

Nhẽ bởi đàn ông lừa từ lúc sinh ra đã được trao quyền lợi nhiều hơn?



ketui

À wên, comt trên, ý EM là dùng Nhựtngữ để giaotiếp mí Pé ấy. Nhiên đâu Pé phang 1 câu tiếngLừa, mần EM trớtwớt lun!

@ TH true milk.

Từ Gúc ra Núc ở thựctế là thường nghen cưng! MATSU CHIAKI CỔ LÊN!

Wý cưng, yêu cưng nên coi cưng như người dưng, thếnên cứ thằng tưng! Rưng rưng!



ketui

@ MBT

Thôiđi má! Nghĩ sao zị?
EM chứ có phải cưng đâu mà bậy thế! Hế hế hế

(Bị, EM yếu sinhlý, nên sợ bị hiếp ngược lắm! Thế mí khắm!)

Wỷ sứ, xúi bậy không nà!



Unknown

Anh Tỷ Phú Say Lình!

Một đợt phong trào nghe Metal nổi ầm ầm, một thời gian sau thì còn rất ít người nghe.

Cũng dễ hiểu vì thường cái gì đến ào ào đến rất nhanh thì thường cũng qua rất nhanh. Nhưng Pain of Salvation với Trang lại không phải là một thứ ào đến rất nhanh vì em cũng không phải là đứa dễ bị ảnh hưởng theo phong trào. Radiohead cũng vậy. Với em, họ mãi mãi là những Con chiên lạc bầy đáng giá hơn cả một đàn cừu ngoan ngoãn.

Giờ em nghe Muse nhiều. Thỉnh thoảng thích phức tạp hơn một tý thì nghe Potishead. Lúc bình thường thì cũng nghe đủ thể loại.

Mời quý vị cùng phát điên cùng tiếng ghi ta của Matthew. Không hiểu sao anh ta có thể chơi ghi ta như vậy. Giọng hát thì đúng là gợi tình nhất hành tinh thậm chí là nhất vũ trụ luôn.

[youtube=https://www.youtube.com/watch?v=8tugqHunwDA]

Mời CLICK CHI BỰA VÀO ĐÂY ĐỂ THAM KHẢI ĐỒ XÔNG KHÓI HOMEMADE CỦA EM TRANG GON XINH ĐẸP



ketui

@ Bựa đương ị dưới nước.

Dạoni, cưng là cưng triết lắm ý nhá! Liềuliệu thần hồn! Ôn ồn ồn!



Củ Chuối Tây

Ref: Anh Gia (3438)

Vậy ok chưa Anh Già?

có cần xuống 100 ông Tơn, cho Zì buồibương ngay và luôn?



Unknown

OK CHUỐI TAI!

THÚNG ĐÚC CHI NGAI&LUÔNG, DKM!

XÁNG MAI A GỬI 5CHAI CỤ, ĐỂ THÚNG ĐÚC PHÂN PHỐI, PHẦN DÔI DƯ A QUÀ TẾT CHO NV NGÂN HÀNG THÚNG ĐÚC BỰA! THÀNH THÀNH...!



Unknown

Con chào các cụ ạ.

Đã tàu ngầm hóng quán từ lâu, nay không cưỡng nổi cái sự trăn trở trong lòng nhân chuyện của các cụ Nguyễn Hoàng và cụ gì đấy, con trồi lên xin được diện kiến các cụ ạ.

Con sụp gối gập lưng dập đầu chan chát. Trước là để tỏ lòng ngưỡng mộ tôn kính, sau khẩn cầu các cụ buông vài cồng, vén màn ngu muội bao phủ trên đầu, đặng sáng ra mà trở nên ông người công chính.

Con biết ơn các cụ lắm lắm!.

Thưa các cụ, 16 niên trước, con, tay bao gạo tay hòm tôn cỡi trên chiếc xe đạp khung dựng nam hà phăm phăm hướng kinh thành thẳng tiến, đầu quân cho đạo đường sản xuất thợ xây cao cấp mong thấm nhuần đạo học sau này ra giúp đời xây cất, ngõ hầu mang lại tiền tài công danh sự nghiệp mà ấm vào thân vậy.

Trong suốt thời gian tu đắc đạo được cấp chứng chỉ, và hơn 1 niên đi làm con tá túc tại nhà nàng, vợ cũ của con ạ, cả thay 6,5 niên.

Nàng, người con gái đẹp đẽ muôn phần kém con 4 tuổi đã đánh cắp tâm tư con. Chúng con yêu sau vài năm gặp nàng.
Đùng phát, cơ địa thay đổi nàng ăn nhiều và nôn lắm, thợ thuốc nói nàng có thai, 2 tháng. Khi đấy nàng là sinh viên năm 2 một trường đại học.

Cắt cồng cho đỡ nhọc.



Unknown

Tiếp...

Chúng con sợ lắm, lần đầu tiên mà các cụ. Sợ gia đình nàng sẽ bóp cổ con rồi vứt xác ra sông Tô lịch cho cá rỉa thịt đặng đền tội. Cũng phải thôi, gia đình nàng tuy không hoành tráng nhưng hơn hẳn gia đình con, bần nông chân đất mắt toét. Làm sao mà môn đăng hậu đối.

Và rồi thì mọi chuyện cũng qua đi, con cưới nàng trong vô vàn điều tiếng.

Cưới xong, chúng con thuê 1 căn phòng nhỏ, con tự thân 1 mình chăm sóc vợ trước và sau sinh bé gái rồi lại đi học trở lại, tròm trèm 2 niên mà không nhận bất cứ sự giúp đỡ nào. Rất nhọc nhằn và tràn đầy xì chét. Để có thu nhập 7 trẹo cụ niên 2007 quả thực quá vất vả đối với con khi mới 25 tuổi đời.

Trong một lần thiếu kìm chế, con đã binh thẳng vào mặt nàng, tím mặt và sung húp, thật là không bằng ông chố phải không các cụ. Nàng và gia đình, với những lý do riêng đưa nàng cùng bé gái về nhà và cương quyết không cho con cơ hội sửa sai dù có níu kéo thế nào. Họ trước đây chỉ âm thầm nghĩ con cưới nàng chỉ vì 30m đất thì giờ họ sổ toẹt vào mặt con như vậy.

Với niềm uất hận cao ngút giời, con quyết định ra đi và thề với lòng chỉ khi nào kiếm đủ tiền mới quay về đón vợ con. Không lâu sau đó phu phụ con chính thức ly hôn.

Thời gian như chó chạy ngoài đồng, thấm thoát đã 7 mùa khoai lang con quay trở lại khi trong tay có tròm trèm chục tỷ cụ và mức thu nhập ổn định hàng tháng 50 trẹo.

Nhưng đời không là mơ @Vợ Đánh, khi con quay về thì con gái đã không nhận bố vì không có ai nói nó đã từng có bố và vợ cũ của con sắp lấy chồng.

Chuyện đến đây là hết rồi. Con chỉ mong các cụ nhón tay làm phước mà khai sáng cho con đôi điều ạ.

1. Cách hành xử của con trong 7 năm qua như thế nào?
2. Giờ đây con cần làm gì? Nói thêm là con chỉ yêu vợ, con gái và coi đấy là động cơ mà sống thôi ạ.

Con xin muôn phần cảm tạ!



Củ Chuối Tây

Ref: Anh Gia (3450)

Nó đây, Anh Già

[im]https://lh3.googleusercontent.com/-c4P0sy9FG44/VM3fcAl_qeI/AAAAAAAAFTc/OFJdE2kOwOc/w613-h197-no/Untitled.jpg[/im]

Hehehe. Zì vui lòng cho Búa Tạ kiểm tra giùm nha.



Củ Chuối Tây

Bổ sung chi tiết:

Date: Feb 1, 2015
Time: 15:04:51 GMT+07:00
Status: Completed

Subject: Anh Già Phồng

Amount sent: -$100.00 USD
Fee amount: $0.00 USD
Net amount: -$100.00 USD



Unknown

UI! TRẦN GIECMANI UI!!!

DKM NGHE A ĐI..."LÝQUỲ" MIỆT MÀI VỚI NÀNG CHỚ CÒN GIỀ NỮA, KIÊN TRÌ VÀ NHẪN NẠI NGHE CU...DKM ĐỪNG NGHE MẤY CON BỰA HÚNG CHỐ Ở ĐAI.

KO NGHE A THÌ CẮN CỨT MÀ NGHE A THÌ ĐỜI KO DƯ NÀ MƠ.

KHÀ KHÀ!



Unknown

ĐỊT MẸ THÚNG ĐÚC! ĐÚNG NÀ NHANH DƯ GỬA ĐÍT, NHỚ QUÀ ENGAO NỮA NHÉ!

KHÀ KHÀ!



KhoaiLang

Ref: Đức Trần (3453)

chính tai anh đạpđổ nhà anh thờigiờ phải lập nhà mới.
Kaka, tìm một iem mới mà iu rồi tỉn rồi có nhiđồng mới.
Nhi đồng anh khi trưởngthành nó sẽ tự hỉu, quantrọng anh giữ được liênlạc mới nó thôi.
Anh rầurĩ cũng đếu thể giúp thựctrạng tốt hơn được, nên tốt nhấtlà tìm vện mới và xây ngôinhà mới.
Nhanh kẻo già khô hết mẹ tinhtrùng.



Unknown

Cảm tạ cụ Già và cụ Lang đã ban phúc. Con xin được lắng nghe ạ.

Cụ nào có lòng hảo tâm xin nhón tay giúp con thêm ạ.



Unknown

CÔ KHOAILANG (not bí thơ)!

Con TRẦN nàm đc dư vại thì cỏn lên đai rên xiết nàm đéo gì.

Cỏn cần chiềm đắm trong đao hận một thời gian nữa...hãi bày cho cỏn cách phá vỡ và vượt qua hoàn cảnh nài! dcnc.

KHÀ KHÀ!